Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Gia Lai thực hiện nghi lễ treo cờ tại quảng trường Đại Đoàn Kết

Gia Lai thực hiện nghi lễ treo cờ tại quảng trường Đại Đoàn Kết

thời gian:2024-07-26 16:27:40 Nhấp chuột:111 hạng hai
Gia Lai thực hiện nghi lễ treo cờ chào tại quảng trường Đại Đoàn KếtPhạm HoàngPhạm Hoàng Thứ tư, 24/07/2024 - 22:01 (Dân trí) - UBND tỉnh Gia Lai tổ chức nghi lễ treo cờ hoa theo nghi thức Quốc tang tại quảng trường Đại Đoàn Kết. Tỉnh Gia Lai tổ chức nghi lễ treo cờ, thực hiện nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Đúng 15h quan, cấm, chuyên ngành trong tỉnh nghiêm trang thực hiện nghi lễ treo cờ tại quảng trường.

Gia Lai thực hiện nghi lễ treo cờ rủ tại quảng trường Đại Đoàn Kết - 1

UBND tỉnh Gia Lai cùng các cơ sở, chuyên ngành và đông đảo dân dân tham dự lễ hội treo c cờ bủa tại quảng trường Đại Đoàn Kết (Ảnh: Chí Anh) .

Lễ treo cờ được tổ chức trang trọng theo đề xuất của phủ Chính phủ. Đại Đoàn Kết sẽ được thực hiện đến hết ngày 26/7.} Cùng thời gian trên, các cơ quan, công sở, nơi công cộng, đơn vị lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã đ

Gia Lai thực hiện nghi lễ treo cờ rủ tại quảng trường Đại Đoàn Kết - 2

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân tỉnh Gia Lai thực hiện nghi lễ treo cờ rủ (Ảnh: Chí Anh).

Tỉnh Gia Lai là một trong những địa phương ngoan ngoãn ở Tây Nguyên được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trực tiếp đến thăm , việc làm. thể lại trong lòng cán bộ, chiến đấu và đồng bào dân tộc hình ảnh hết sức gần gũi, giản dị và nhẹ nhàng tình cảm.

Sau đây là toàn văn bức thư:

Các tuyến đường cấm triệt để phương tiện:

Trải qua hơn 7 năm nhưng bà con ở Ayun vẫn nhớ từng lời nói động viên, khích lệ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bà Naly Sisoulith cũng nhấn mạnh tình cảm đặc biệt của Tổng Bí thư đối với lãnh đạo, nhân dân Lào và tình đoàn kết đặc biệt, quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào; gửi lời động viên tinh thần đến Phu nhân và gia quyến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong thời khắc đặc biệt khó khăn này.

CASINO

Khi tới với những bản làng còn khó khăn, Tổng Bí thư đã chỉ đạo Chính phủ, các bộ, ngành Trung Quốc và tỉnh Gia Lai ưu tiên bố trí nguồn ngân hàng khẩn cấp đầu tư những công trình thủy thủy, mồi mát cho hàng trăm lợi lộc lúa, hoa màu đang khát khô .

Gia Lai thực hiện nghi lễ treo cờ rủ tại quảng trường Đại Đoàn Kết - 3

Ở những câu lạc bộ làng xa xôi Gia Lai, người dân cũng treo cờ để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trước khi Quốc tang diễn ra vào ngày 25-26/7 ( Ảnh: Chí Anh).

Những người chỉ đạo của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng trong việc xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội, phòng ảo đảm bảo quốc gia, an ninh của địa phương đã được Đảng bộ , chính quyền, nhân dân trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên phấn đấu thực hiện và đạt được những thành tựu lớn trong thờ i gian qua.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền