Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Ko Wenzhe vướng vào tranh cãi quyên góp chính trị, các công tố viên đã lấy được thông tin từ Viện giám sát

Ko Wenzhe vướng vào tranh cãi quyên góp chính trị, các công tố viên đã lấy được thông tin từ Viện giám sát

thời gian:2024-08-13 16:39:00 Nhấp chuột:110 hạng hai
13/08/2024 14:08

[Phóng viên Chen Cailing/Báo cáo từ Đài Bắc] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe có liên quan đến vụ bê bối "kế toán sai" về các khoản quyên góp chính trị trong cuộc bầu cử tổng thống vì cho rằng vấn đề này liên quan đến lợi ích công cộng nên Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã ra quyết định. sáng kiến ​​giao cho "anh ta" phụ trách vụ án ngày hôm qua và giao cho đội tiền đen, công tố viên đã tiến hành điều tra và hiện đã có được thông tin khai báo quyên góp chính trị từ Control Yuan để làm rõ vụ việc.

Đảng Nhân dân đã tổ chức "Họp báo về đóng góp chính trị của Ko Wenzhe cho cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024" vào ngày hôm qua, được giải thích bởi Ko Wenzhe, tổng giám đốc chiến dịch khi đó là Huang Shanshan, giám đốc tài chính chiến dịch Kobe Li Wenzong, và sau đó là người phát ngôn của chiến dịch Kobe Chen Zhihan. Chen Zhihan cho biết, trong giai đoạn đầu, nhóm Văn phòng Đấu thầu Ke đã kiểm tra tất cả các khoản chi đơn lẻ hơn 410.000 nhân dân tệ và phát hiện tổng cộng 15 báo cáo bị bỏ sót và 2 báo cáo sai, với tổng số báo cáo bị bỏ sót lên tới hơn 18,17 triệu nhân dân tệ. .

CASINO

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Zhihan chỉ ra rằng tất cả các khoản chi tiêu của Ke Jingban đều có thông tin chi tiết và biên lai và chúng thực sự đã được thanh toán cho các nhà sản xuất. Tuy nhiên, Duan Muzheng, nhân viên kế toán được Sở Tài chính Ke Jingban ủy thác, đã thất bại. báo cáo trung thực cho Viện giám sát và tự mình báo cáo chi phí cho Viện giám sát. Hơn 20 triệu nhân dân tệ bị bỏ sót được chia làm 9 tờ khai cho các công ty như Shile, Neo, Muke. và trách nhiệm khai sai được quy cho Duanmu Zheng vì đã “hành động rẻ tiền”.

陳智菡指出,柯競辦所有的支出都有明細、收據,也確實支付給廠商,但競辦財務部委託的會計師端木正卻未如實向監察院申報,自行將漏報的2000萬餘元分為9筆申報在時樂、尼奧、木可等公司,且未告知競辦,將錯誤申報責任歸咎於端木正「便宜行事」。

Duanmu Zhengze đã đưa ra tuyên bố thông qua Công ty Kế toán Jingjing để phản hồi. Các dịch vụ cấp thị thực do kế toán của Công ty Kế toán Jingjing cung cấp được xử lý theo quy định của pháp luật. bằng chứng liên quan và làm rõ sự thật, đồng thời trả lại kế toán cho sạch sẽ.

Về vấn đề này, cho rằng vấn đề này liên quan đến lợi ích công cộng nên Sáng hôm qua Viện Kiểm sát Bắc Kinh đã chủ động giao vụ án "anh ta" và giao cho các công tố viên của đội vàng đen để xử lý. Hiện chưa có bị cáo điều tra. Ngoài ra, Đảng Tiến bộ Tổ chức Đài Loan và Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc Zhong Xiaoping, cùng cựu công tố viên Văn phòng Công tố viên cấp cao Đài Loan Zhang Xihuai, hiện là luật sư, cũng đã đến Văn phòng Công tố viên Bắc Kinh để tố cáo Ke Wenzhe vi phạm luật quyên góp chính trị, giả mạo tài liệu. và các tội phạm khác.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền