Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chương cuối của loạt phim về động vật: Bức tranh mới nhất của Banksy được tiết lộ

Chương cuối của loạt phim về động vật: Bức tranh mới nhất của Banksy được tiết lộ

thời gian:2024-08-14 17:30:32 Nhấp chuột:155 hạng hai

(London, ngày 14) Tác phẩm thứ chín trong loạt tranh động vật của nghệ sĩ đường phố bí ẩn Banksy xuất hiện trên cánh cửa cuốn bằng sắt ở lối vào Sở thú London vào thứ Ba theo giờ địa phương, mô tả một con khỉ đột được thả ra khỏi vườn thú. .

Agence France-Presse đưa tin rằng nghệ sĩ, người đến và đi không dấu vết, đã tuyên bố trên Instagram rằng bức tranh tường bên ngoài Vườn thú Luân Đôn vẽ một con khỉ đột đang mở cánh cửa cuốn bằng sắt để thả chim và hải cẩu, cùng với một số động vật xuất hiện từ đó. bên trong Nhìn ra bên ngoài.

Đây là tác phẩm mới nhất trong chuỗi triển lãm động vật của Banksy ở thủ đô nước Anh. Dê, voi, khỉ, chó sói, bồ nông, mèo, cá piranha và tê giác đã được phát hiện ở nhiều địa điểm khác nhau trên khắp London kể từ thứ Hai tuần trước.

周一在伦敦查尔顿的墙上边幅了一头犀牛登上汽车。(图取自法新社)Một con tê giác được miêu tả đang trèo lên một chiếc ô tô trên một bức tường ở Charlton, London, vào thứ Hai. (Ảnh chụp từ AFP)

Banksy, người có danh tính thực sự là một bí ẩn, thường phát hành tác phẩm mới vài tháng một lần. Tần suất phát hành các tác phẩm loạt phim về động vật là bất thường, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi giữa người hâm mộ và suy đoán về ý nghĩa có thể có của các loài động vật khác nhau.

Giám đốc Điều hành Thương mại của Vườn thú Luân Đôn Penman cho biết bức tranh tường mới nhất "là một cú sốc và bất ngờ thực sự đối với tất cả mọi người tại Vườn thú Luân Đôn."

Penman nói với AFP: "Nếu đây là một điểm dừng hoàn toàn thì đó là một điểm dừng hoàn toàn tuyệt vời."

周日在伦敦街头一个侦查岗位,班克斯创作了一群食东说念主鱼。(图取自法新社) Tại đồn cảnh sát trên đường phố London vào Chủ nhật, Banksy đã tạo ra một đàn cá piranha . (Ảnh chụp từ AFP)

Theo British Broadcasting Corporation (BBC), tác phẩm này là tác phẩm cuối cùng trong loạt phim về động vật.

GAME BÀI

Dahn, một bác sĩ đến thăm các bức tranh tường vì sự nổi tiếng, nói: "Bạn có thể nhìn thấy những đôi mắt cảnh giác đó, và đối với tôi, có vẻ như họ hơi không chắc liệu mình có muốn được tự do hay không."

Dahn nói với AFP: "Nhưng rõ ràng là hải cẩu đang biến mất và lũ chim đang bay tự do...nên có thể đó là về tự do và sự không chắc chắn về tự do."

Đối với nhiều người, những bức tranh tường về động vật đã mang lại một số cảm xúc tích cực cho tuần vừa qua của họ sau vụ tấn công bằng dao khiến ba cô gái thiệt mạng ở Anh và các cuộc bạo loạn sau đó.

班克斯从上周一开动,在伦敦各处创作的山羊、大象、山公、狼、鹈鹕和猫。(图取自法新社、班克斯)Banksy đã tạo ra dê, voi, khỉ, chó sói, bồ nông và mèo trên khắp London kể từ thứ Hai tuần trước. (Ảnh chụp từ AFP, Banksy)

Đứng trước bức tranh tường vẽ hai con bồ nông bên ngoài một cửa hàng cá ở Walthamstow, phía đông bắc London, McCarthy nói: "Thật tuyệt khi được nhìn thấy nó trong tuần đặc biệt này". quá nhiều rắc rối."

Đối với những người khác, việc lựa chọn động vật là hợp lý, một số người nhận thấy sự tương đồng giữa dê và linh dương Palestine, trong khi những người khác chỉ ra công trình trước đây của Banksy về khủng hoảng khí hậu.

Theo báo cáo, ba trong số các tác phẩm nghệ thuật đã bị di dời hoặc bị đánh cắp, và con tê giác được phát hiện hôm thứ Hai cũng bị biến dạng trong cùng ngày.

Một đĩa vệ tinh có hình con sói đã bị đánh cắp, một bảng quảng cáo có hình một con mèo đã bị nhà thầu dỡ bỏ và một đồn cảnh sát có hình con cá piranha đã bị chính quyền địa phương dỡ bỏ để đảm bảo nó được "bảo vệ đúng cách".

Đối với những bức tranh nghệ thuật vẫn được bảo tồn, chúng vẫn thu hút được sự đánh giá cao của người dân địa phương và khách du lịch. Mazur, một nhiếp ảnh gia đến từ Mỹ, cho biết anh đã "đi du lịch khắp nơi" để chụp tất cả các tác phẩm nghệ thuật và rất "thất vọng" khi phải quay lại New York.

他接著在第2条帖子写道:“那里一个人都没有!”

乌干达负责备灾和救灾国务部长阿伯周二称:“截至昨天(周一)深夜,我们已找到25具遗体,但没有发现幸存者。”

当F-16战机伴飞、施放热焰弹时,客舱内立即爆出热烈欢呼声,选手们争睹窗外的F-16战机,并拿出手机拍照及摄影。

对此,佩洛西接受澳洲广播公司(ABC)访问直言:“这种说法荒谬,台湾不是中国的‘不动产’,他(基廷)应该很清楚这一点。台湾及其人民拥有自己的民主制度。”

Vương quốc Anh sở thú xã hội Anh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Huang Dazhi: Từ người bệnh đến Ireland có nền kinh tế bùng nổ Có tin đồn trên mạng xã hội rằng Sở thú Johor sẽ mở cửa trở lại vào ngày 829. Chính quyền Johor bác bỏ tin đồn: tin giả! Tấn công ở London khiến 2 người bị thương, 1 người bị bắt Vi phạm Hiệp ước không phổ biến vũ khí hạt nhân, Mỹ, Anh và Australia ký thỏa thuận chuyển giao công nghệ hạt nhân
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền