Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Không có bất thường ở máng Nankai; Nhật Bản dỡ bỏ cảnh báo động đất lớn

Không có bất thường ở máng Nankai; Nhật Bản dỡ bỏ cảnh báo động đất lớn

thời gian:2024-08-15 19:41:15 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Tokyo, ngày 15) Nhật Bản đã chính thức hủy bỏ cảnh báo về một "động đất lớn" có thể xảy ra cách đây một tuần vào lúc 5 giờ chiều giờ địa phương vào thứ Năm (4 giờ chiều giờ Malaysia).

Agence France-Presse đưa tin rằng Bộ trưởng Phòng chống Thiên tai Nhật Bản Yoshihide Matsumura đã thông báo với các phóng viên: "Vì không phát hiện thấy hoạt động địa chấn hoặc các bất thường nào ở vỏ trái đất nên lời nhắc đặc biệt (động đất lớn) sẽ kết thúc lúc 5 giờ chiều."

Nhưng ông nhấn mạnh: "Điều này không có nghĩa là nguy cơ (động đất lớn) đã bị loại bỏ."

作为病毒性人畜共患病,猴痘与天花同属正痘病毒属,接种天花疫苗可对猴痘起到一定预防作用。目前MVA-BN天花疫苗已在欧盟获批,用于预防猴痘。

2022年5月,由于2b分支,猴痘感染在全球范围内激增,主要影响男同性恋和双性恋男性。当时,世卫宣布从2022年7月到2023年5月为公共卫生紧急状态。

另一架战斗机有2名飞行员,坠毁后这2名飞行员生死不明,目前相关单位正在积极搜救中。

“随著首相斯雷塔被罢免,泰国透过保守派、精英控制的宪法法院不负责任的裁决,摧毁民主的黑暗时代仍在继续。”他在社交媒体X写道:“显而易见的荒谬!等著瞧外国投资者纷纷离开。”

波兰检察官办公室周三告诉法新社,他们已在6月收到对该男子的逮捕令,“与在德国针对他的诉讼有关”。

另据泰国《曼谷邮报》报导,周三的裁决也终止了内阁所有部长的职务,但部长们将继续以看守身份履行职责,副首相普坦将担任代理首相,直到下议院选出新首相。

Ông nói thêm: "Chúng tôi luôn yêu cầu các biện pháp phòng ngừa đặc biệt, chẳng hạn như ngủ trong khi chuẩn bị sơ tán ngay lập tức. Nhưng chúng tôi sẽ không yêu cầu những biện pháp này nữa và người dân Nhật Bản có thể tự do tiếp tục lối sống bình thường của mình."

Theo Thông tấn xã Kyodo của Nhật Bản, sau khi trận động đất mạnh 7,1 độ richter xảy ra ở phía nam tỉnh Miyazaki lúc 4:43 chiều thứ Năm (8) thứ Năm tuần trước (8), Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã ban hành thông tin tạm thời về trận Nankai Trận động đất vùng trũng "liên quan đến" So với thời điểm bình thường, khả năng xảy ra trận động đất lớn ở vùng trũng Nankai tương đối lớn hơn ", một thông điệp cảnh báo đã được đưa ra.

Vào thời điểm đó, các chuyên gia tin rằng có "khả năng cực kỳ cao" sẽ xảy ra một trận động đất lớn khác trong tuần tới.

"Thông tin liên quan đến trận động đất ở máng Nankai" đã được sử dụng từ tháng 11 năm 2017. Vào năm 2019, nó được đổi tên thành "Thông tin tạm thời về trận động đất ở máng Nankai" và được sửa đổi theo tiêu chuẩn hiện hành.

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tuyên bố rằng nếu trận động đất lớn nhất xảy ra, dự kiến ​​khu vực rộng lớn từ Kanto đến Kyushu sẽ rung chuyển dữ dội và bờ biển Thái Bình Dương từ Kanto đến Okinawa sẽ hứng chịu một trận sóng thần lớn, vì vậy dư luận được nhắc nhở chú ý.

CASINO

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản hôm thứ Ba tiết lộ rằng kể từ trận động đất ở tỉnh Miyazaki, người ta không quan sát thấy hoạt động địa chấn hay sự bất thường nào trên vỏ trái đất có thể cho thấy một trận động đất lớn ở Máng Nankai xung quanh khu vực nguồn giả định.

Nhật Bản trận động đất Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhật Bản dỡ bỏ cảnh báo "động đất lớn" GDP vượt kỳ vọng, chứng khoán Nhật tăng vọt Bể chứa nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi bị rò rỉ, 25 tấn nước phóng xạ tràn vào nhà máy Một cựu thành viên Đơn vị 731 của Quân đội Nhật Bản đã tới Cáp Nhĩ Tân để xin lỗi và tiết lộ rằng anh đã nhìn thấy một em bé trong bụng người trong phòng mẫu vật.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền