Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Những chiếc đèn lồng nước được thả xung quanh Cung điện Jingfu ở Đào Viên. Hàng đèn nước cao 26 mét đầy uy nghiêm.

Những chiếc đèn lồng nước được thả xung quanh Cung điện Jingfu ở Đào Viên. Hàng đèn nước cao 26 mét đầy uy nghiêm.

thời gian:2024-08-17 21:19:18 Nhấp chuột:147 hạng hai
2024/08/17 20:04

[Phóng viên Xie Wuxiong/Taoyuan Report] Đại chùa Đào Viên và Cung điện Jingfu sẽ tổ chức lễ hội ma hoành tráng Hôm nay là ngày 14 tháng 7 âm lịch. Chính quyền thành phố Đào Viên, 15 ngôi làng đường phố và 9. Các thị tộc đã cử 10 chiếc đèn lồng nước dẫn đầu đoàn diễu hành quanh thành phố vào ban đêm. Cuộc diễu hành đèn lồng nước của thành phố là hoành tráng nhất, với độ cao 26 mét. thả đèn nước dưới cầu Chenggong để thu hút các hồn ma cô đơn trên đường thủy trở về trần gian để chiêm bái.

Lễ kỷ niệm Lễ hội Trung Nguyên năm nay bắt đầu từ Đường Sunlight ở khu vực quy hoạch lại của Xiaohuixi. 10 cuộc diễu hành đèn lồng nước tham gia lễ rước khá hoành tráng. Cuộc diễu hành đèn lồng nước của chính quyền thành phố bao gồm 360 chiếc đèn lồng cao 26 mét. Trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Khi lễ diễu hành krathong đi qua Cung điện Cảnh Phúc, trung đội krathong cũng được dựng lên cao để tỏ lòng thành kính với các vị thần.

「要特別注意的是中南部在明天深夜到下週二清晨,受到西南風增強影響,降雨會變得較多,特別是南部地區有局部短延時豪雨」,陳姵安說,雨最多的時候是深夜到清晨,特別是清晨最多,其它時間的降雨空檔就比較多。

水燈排車晚間9點到達南崁溪成功橋後,現場會擺起祭壇,供奉牲禮,紙錢,法師主持祭典,宣讀祭文、唸誦經懺,隨後數千盞水燈放入水中點燃後隨波逐流,招引水路孤魂野鬼,回到人間享受奉祀。

楊登嵙說,3位神明掌握三界間的一切行政事項,神格極為崇高,僅次於玉皇上帝,三元節就是「三元大帝」的誕辰,民間各有慶典法事,建議民眾在求財前先補財庫,最好的時間是農曆正月初五迎財神、正月初九天公生、正月十五元宵節、三月十五武財神生日、七月十五中元節以及十月十五下元節。

1、多說好話,不與人爭吵避免與人有交惡狀況(宜廣結善緣)

鄭淑文長期助學的10多名大專生中,有4人順利升讀研究所,分別考取台大、成大、師範大學及雲林科技大學,鄭淑文今天終於歡喜與9名助學有成的學生相見歡,看到孩子各個成熟有禮貌,很是欣慰開心。

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO

Sau khi đoàn tàu đèn nước đến cầu Chenggong trên sông Nankan lúc 9 giờ tối, một bàn thờ sẽ được lập tại hiện trường để cúng tế và tiền giấy. làm lễ, đọc kinh, tụng kinh sám hối rồi đếm số. Hàng nghìn ngọn đèn nước được thả xuống nước thắp sáng rồi trôi theo dòng nước, thu hút những hồn ma cô đơn trên sông trở về với con người. thế giới để thưởng thức sự thờ phượng.

Cung điện Gongbokgung sẽ tổ chức Lễ hội Trung Nguyên tại MiaoThành vào lúc 5 giờ chiều ngày mai. Sau Lễ Purdue, một phần quà tặng Zanpu sẽ được trao cho các nhóm có hoàn cảnh khó khăn và các tổ chức phúc lợi xã hội trong khu vực. Đội biểu diễn của Trung tâm Nghệ thuật Truyền thống Quốc gia sẽ biểu diễn các vở opera truyền thống tại Cung điện Cảnh Phúc vào lúc 7 giờ tối hàng đêm từ ngày 23 đến ngày 25. Có hai vở múa rối "Trịnh Đông - Tần Hoài Ngọc Giết Tứ Môn" và Đoàn kịch Rishengqiu ". Golden Years - Wang Yueying" "Bang Cheng Yaojin" và "Fengxue Yinuqing" của Đoàn kịch Gezi.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền