Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Israel thu hồi hài cốt của 6 con tin khi cuộc khủng hoảng Hamas tiếp diễn

Israel thu hồi hài cốt của 6 con tin khi cuộc khủng hoảng Hamas tiếp diễn

thời gian:2024-08-20 21:47:26 Nhấp chuột:123 hạng hai
2024/08/20 17:26 {1 sản phẩm do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Quân đội Israel ngày 20 thông báo rằng họ đã giải cứu được 6 thành viên của tổ chức vũ trang Palestine Hamas trong một chiến dịch ban đêm ở Nam Gaza vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. cuộc tấn công. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh Mỹ, Ai Cập và Qatar nỗ lực làm trung gian cho các cuộc đàm phán ngừng bắn giữa Israel và Hamas.

"Associated Press" đưa tin những hài cốt được thu hồi lần này là Yagev Buchshtab, Alexander Dancyg, Abraham Mond ( Avraham Munder, Yoram Metzger, Nadav Popplewell và Haim Perry, hầu hết đều trên 50 tuổi khi bị bắt .

Vui lòng tiếp tục đọc...

綜合外媒報導,廉價航空瑞安航空一架波音737客機當地時間7月4日預計從利物浦飛往特內里費島(Tenerife)客機,飛行途中1名男乘客堅持打開行李置物櫃,機組人員見狀上前阻止,公開影像可見,空服員試圖阻止男乘客打開櫃子時,竟遭男子搧一巴掌,場面混亂,最終數名機組人員成功制服男乘客,機長聞訊緊急改轉降西班牙自治區首府聖地亞哥德孔波斯特拉(Santiago de Compostela)機場。

據《韓聯社》報導,釜山東部警察署表示,這3名死者都是30來歲的男性,警方並未說明3人之間是否認識或留有遺書,僅表示會由法醫相驗3人的確切死因。

7年前,移居美國內華達州的奧斯本下定決心,踏上了圓夢之旅。她購買了一輛二手Mini Cooper,並開始為改裝成適合自己駕駛的車輛而奔走。然而,高昂的改裝費用和突如其來的新冠疫情,讓她的追夢之路充滿了荊棘。

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ca ngợi hoạt động này và nhấn mạnh rằng Israel sẽ tiếp tục nỗ lực để giải cứu tất cả con tin.

Kể từ khi Hamas chọc thủng tuyến phòng thủ của Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, phát động cuộc tấn công và bắt khoảng 250 người làm con tin, cuộc xung đột đã dẫn đến một thảm họa nhân đạo quy mô lớn. Cơ quan y tế ở Gaza tuyên bố rằng các cuộc tấn công trả đũa của Israel đã giết chết hơn 40.000 người Palestine và buộc hầu hết trong số 2,3 triệu cư dân của Gaza phải rời bỏ nhà cửa. Mặc dù cả hai bên hiện đang đàm phán nhưng thỏa thuận ngừng bắn vẫn bị chia rẽ sâu sắc.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken cho biết ông Netanyahu đã chấp nhận đề xuất nhằm thu hẹp những khác biệt trong các cuộc đàm phán ngừng bắn và kêu gọi Hamas thực hiện các hành động tương ứng. Tuy nhiên, Hamas cáo buộc Mỹ cố gắng áp đặt các yêu cầu của Israel khiến triển vọng đàm phán vẫn chưa rõ ràng.

CASINO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền