Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Xe buýt lao xuống sông ở Nepal, 31 người được cứu, nhiều người vẫn mất tích

Xe buýt lao xuống sông ở Nepal, 31 người được cứu, nhiều người vẫn mất tích

thời gian:2024-08-23 21:36:52 Nhấp chuột:197 hạng hai
23/08/2024 19:25

Wu Yuyao/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra ở tỉnh Gandaki, miền trung Nepal hôm nay (ngày 23). Một chiếc xe buýt chở ít nhất 40 hành khách đã rơi xuống sông. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã giải cứu thành công 31 người nhưng vẫn còn khoảng 10 người mất tích.

GAME BÀI

"AFP" đưa tin chiếc xe buýt vô tình rơi xuống sông trên đường từ khu du lịch Pokhara đến thủ đô Kathmandu. Vụ tai nạn xảy ra ở Tanahun, phía nam tỉnh Gandaki (Tanahun).

Vui lòng tiếp tục đọc...

這位媽媽為此拍攝影片,還原該款手機的語音回答,只見手機以童稚的聲音說:「以下內容來自360搜索,因為中國人小眼睛、小鼻子、小嘴、小眉毛、大臉,從外表上顯得腦袋在所有人種裡最大。其實中國人聰明的是有,但笨的我承認是世上最笨的,尤其是那種吹牛逼的,都說中國古代如何如何牛逼,什麼四大發明,你看見了嗎?歷史是可以捏造的」。

領導這項研究的是愛達荷大學(University of Idaho)助理教授·漢米爾頓博士(Dr. Chris Hamilton)和米爾薩普斯學院(Millsaps College)教授亨德里克森博士(Dr. Brent Hendrixson)。有趣的是,研究團隊最初將這些狼蛛誤認為是已知的奇里卡華狼蛛(Aphonopelma chiricahua)。然而,透過DNA分析,他們發現這些狼蛛在基因上與奇里卡華狼蛛存在顯著差異,進一步的研究最終確認這是一個全新的物種。

川普進一步批評賀錦麗迴避美國的貧困問題,他指出:「在他們的治理下,美國有6000萬人生活在貧困之中,而她卻隻字不提!」

Người phát ngôn cảnh sát địa phương Tanahun Deepak Kumar Rai cho biết: "Chúng tôi đã cứu được 31 hành khách, nhưng 14 người trong số họ bất tỉnh. Nhiều người đã được đưa đến bệnh viện, nhưng chúng tôi vẫn chưa xác nhận được số người chết , và chúng tôi đang tìm kiếm những người mất tích.”

Các báo cáo chỉ ra rằng các vụ tai nạn ô tô gây chết người tương đối phổ biến ở Nepal do điều kiện đường sá kém, phương tiện được bảo dưỡng kém và lái xe ẩu.

Quận Chitwan, giáp ranh với Quận Tanahun, cũng xảy ra một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng vào tháng trước. Khi đó, hai chiếc xe buýt chở tổng cộng 59 người không may bị sập và rơi xuống sông. Chính quyền chỉ còn 20 thi thể. đã được phục hồi.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền