Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Kishida Fumio đã đến thăm Hàn Quốc hôm nay và gặp Yoon Seok-yue tại Phủ Tổng thống Yongsan

Kishida Fumio đã đến thăm Hàn Quốc hôm nay và gặp Yoon Seok-yue tại Phủ Tổng thống Yongsan

thời gian:2024-09-06 15:55:40 Nhấp chuột:147 hạng hai
2024/09/06 11:31

Huang Qihao/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue sẽ hội đàm với Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đang thăm viếng tại Phủ Tổng thống Yongsan vào ngày 6. Liệu hai nước có tận dụng cơ hội này để thảo luận các vấn đề như "thông quan trước" và hỗ trợ lẫn nhau trong việc sơ tán công dân khỏi nước thứ ba hay không đã thu hút nhiều sự chú ý.

Theo Yonhap News Agency, Fumio Kishida sẽ đến thăm Hàn Quốc cùng vợ Yuko Kishida vào chiều ngày 6. Đây sẽ là cuộc gặp lần thứ 12 giữa lãnh đạo hai nước sau khi nhậm chức.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vào tháng 3 năm ngoái, Hàn Quốc và Nhật Bản đã khởi động lại "ngoại giao con thoi" của các nhà lãnh đạo của họ sau 12 năm và quan hệ song phương đã được cải thiện đáng kể. Dự kiến, hai bên sẽ xem xét các kết quả hợp tác gần đây, đánh giá tiến độ cải thiện quan hệ Hàn Quốc - Nhật Bản và tìm hiểu phương hướng hợp tác trong tương lai.

CASINO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền