Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Từ chối nhượng bộ Tập đoàn Dầu khí Sarawak, Petronas cuối cùng cũng đánh trả?

Từ chối nhượng bộ Tập đoàn Dầu khí Sarawak, Petronas cuối cùng cũng đánh trả?

thời gian:2024-09-09 20:22:35 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Kuala Lumpur, ngày 9) Theo Singapore Channel News Asia (CNA), Petronas đang xem xét thực hiện hành động pháp lý nhằm ngăn chặn việc chuyển giao tài sản dầu khí cho Petroleum Sarawak (PetroS).

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng khi chính phủ Sarawak yêu cầu chính phủ liên bang kiểm soát nhiều hơn đối với hoạt động thăm dò và buôn bán dầu khí trong nước, Petronas đang xem xét nộp đơn xin lệnh của tòa án trong vài ngày tới để tránh leo thang tranh chấp giữa chính phủ liên bang và chính phủ Sarawak.

có thể leo thang thành một cuộc chiến pháp lý

Theo báo cáo, lệnh của tòa án này nhằm đình chỉ Sarawak thực hiện bất kỳ hành động nào chống lại Petronas.

Ngoài ra, báo cáo còn dẫn lời các luật sư nói rằng trừ khi chính phủ Sarawak quyết định nối lại đàm phán với Petronas về chủ quyền tài nguyên thiên nhiên, tranh chấp có thể leo thang thành một cuộc chiến tư pháp toàn diện.

Chính phủ Sarawak gần đây đang nỗ lực đòi quyền kiểm soát lớn hơn đối với việc thăm dò và kinh doanh dầu khí trong nước.

Một quan chức chính phủ Sarawak tiết lộ với đài tin tức rằng Sarawak đã đưa ra tối hậu thư cho Petronas, yêu cầu Petronas hoàn tất thỏa thuận trước ngày 1 tháng 10 để trao cho Sarawak quyền quản lý toàn diện đối với hoạt động thăm dò dầu khí trong lãnh thổ của mình.

Hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận và có thể sẽ ra tòa về vấn đề này.

GAME BÀI

Viên chức này nói thêm rằng Thủ tướng Anwar hy vọng rằng yêu cầu của Sarawak có thể được giải quyết thông qua Petronas (doanh nghiệp với doanh nghiệp) mà không cần sự tham gia của chính phủ liên bang.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Petronas Tan Sri Tengku Mohd Daofei đã chỉ ra tại cuộc họp báo cáo hoạt động vào thứ Năm tuần trước (ngày 5) rằng ông sẽ tiếp tục đàm phán với Sarawak để trở thành đối tác chiến lược.

高频宽记忆体(HBM)是一种先进DRAM,处理速度比传统记忆体更快,对AI发展至关重要。HBM4为第六代HBM,三星、SK海力士(SK Hynix)、美光(Micron Technology)等记忆体大厂最快明年就可量产,供应英伟达(Nvidia)等AI晶片设计商。

国行指出,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

“我们的2024年上半年消费者信心研究结果显示,在买房前考虑将租期延长2年的现有租户中,74%受访人表示,购买房产的储蓄不足。因此,昌明首付计划是缓解这些担忧的重大举措。”

杜洛夫在声明中谴责法国当局,同时表示,“如果一个国家对Telegram等平台不满意,惯例做法是对该服务本身提起法律诉讼。利用智能手机时代之前的法律来指控首席执行员在他管理的平台上犯下的第三方罪行,是一种误导性的做法。”

随著疫后全球旅游业复苏,邮轮业也正迎来前所未有的契机与挑战,从原本2022年处于“接近停止呼吸”的冰点,直到2022年10月,台湾解除“禁邮令”展开双臂欢迎国际邮轮,但邮轮航线订定都须超过1年以上的布局,直到2023年才有邮轮弯靠台湾。

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tin cậy và trách nhiệm lẫn nhau giữa Petronas và Sarawak, đồng thời cho biết cả hai bên đang tiếp tục đàm phán để tăng cường hợp tác chung.

Tengku Mohd Daufy cũng chỉ ra rằng vai trò của Petronas vượt xa lợi ích doanh nghiệp và nhấn mạnh trách nhiệm của Petronas đối với đất nước.

"Chúng tôi muốn tiếp tục là đối tác của Sarawak. Tôi biết có những lo ngại về hướng đàm phán nhưng mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi."

Petronas Chính phủ Sarawak Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Petronas, doanh nghiệp nhà nước đáng tự hào nhất Malaysia Lợi nhuận giảm 19% trong nửa đầu năm, Petronas bị “kìm chân” bởi 2 yếu tố Giúp Malaysia đạt được mục tiêu phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2050, Petronas sẽ sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững từ năm 2028 Thay đổi khuôn mặt sau chia tay? Công ty dầu khí quốc gia Nam Sudan “gặp khó khăn”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền