Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Cậu bé Nhật Bản bị người Trung Quốc giết hại Thủ tướng Fumio Kishida bị cư dân mạng Nhật ném bom vì "1 bài đăng"

Cậu bé Nhật Bản bị người Trung Quốc giết hại Thủ tướng Fumio Kishida bị cư dân mạng Nhật ném bom vì "1 bài đăng"

thời gian:2024-09-19 17:50:58 Nhấp chuột:97 hạng hai
2024/09/19 16:10

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một cậu bé 10 tuổi người Nhật Bản đã bị tấn công vào ngày hôm qua (18) tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Cậu bé đã bị một người đàn ông Trung Quốc giữ lại trên đường đi. Đến trường, cháu bị dùng dao đâm và được xác định đã tử vong vào sáng sớm hôm nay (19) sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Đại sứ quán tại Trung Quốc và nhiều chính trị gia Nhật Bản đều gửi điện chia buồn tới cậu bé nạn nhân và gia đình. Tuy nhiên, Thủ tướng Fumio Kishida ngay lập tức công bố đoạn video về chuyến thăm bán đảo Noto. đã bị đông đảo cư dân mạng Nhật Bản chỉ trích Boom, bạn không để ý đến vấn đề quan trọng là công dân bị giết hại bừa bãi.

CASINO

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Nhật Bản, cậu bé bị sát hại theo học tại Trường Hoa kiều Nhật Bản Thâm Quyến ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Kết quả là cậu bé đã bất ngờ bị tấn công vào khoảng 200 người vào sáng hôm qua. Cách cổng trường vài mét, một người đàn ông 44 tuổi tên Zhong bị đâm. Được biết, cậu bé bị đâm vào bụng và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát Trung Quốc tuyên bố rằng họ đã bắt giữ người đàn ông gây án nhưng chưa tiết lộ động cơ gây án của người đàn ông này. Vì ngày xảy ra vụ án là "Sự cố ngày 18 tháng 9", mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội đều đặt câu hỏi liệu có phải người này đã gây án hay không. sự việc xảy ra do "lòng căm thù Nhật Bản".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khi tin tức quay trở lại Nhật Bản, Phó Chánh văn phòng Nội các, Bộ trưởng Ngoại giao Kamikawa Yoko, Đại sứ quán tại Trung Quốc, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và An ninh Sanae Takaichi và những người khác đã phản hồi ngay lập tức về vụ việc, đồng thời . để tưởng nhớ cậu bé nạn nhân và gia đình cậu. Tuy nhiên, Thủ tướng Fumio Kishida sáng nay đã đăng bài đăng xã hội đầu tiên, chia sẻ chuyến thăm thành phố Wajima, tỉnh Ishikawa, Bán đảo Noto, phải đến chiều, ông mới đưa ra bài đăng về vấn đề này, cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục mạnh mẽ. kêu gọi Trung Quốc đảm bảo rằng người dân Nhật Bản được an toàn và ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra lần nữa."

早在1996年,物理學家R·W·赫爾沃斯(R. W. Hellwarth)和P·努奇(P. Nouchi)便理論上提出了「飛行甜甜圈」(flying doughnuts)的概念,預測可在自由空間中產生並傳播電磁渦旋。然而,這一現象直到近日才由國際研究團隊成功實驗觀測並證實。

綜合日媒報導,被害男童生前就讀位在中國廣東省的深圳日僑學校,他在昨日上午與家長一同前往學校,結果在距離校門口約200公尺處,突然遭到一名44歲的鍾姓男子刺傷,據指男童是腹部被刺傷,送醫後仍傷重不治。中國警方表示,已逮捕犯案男子,但尚未透露男子的犯案動機;由於犯案當天是「九一八事變」,讓各界質疑此次事件又是「仇日情結」所致。

綜合外媒報導,這架DA404人座單引擎輕型飛機搭載1名機長和1名乘客,在當地時間17日下午2時53分從默特爾海灘國際機場起飛,孰料數分鐘後飛機艙門因不明原因突然鬆脫掉落,機長察覺異狀緊急掉頭返回默特爾海灘國際機場,該架班機下午3時1分安全降落。

Đáp lại, cư dân mạng Nhật Bản đã để lại thông điệp chỉ trích, "Đừng sơ tán người Nhật khỏi Trung Quốc ngay lập tức!", "Người Trung Quốc giết trẻ em Nhật Bản, dù là Thủ tướng ông cũng không phản đối sao?", "Nếu quyết tâm bảo vệ người dân của mình thì đừng để người Trung Quốc vào Nhật Bản", "Đây có phải là loại bài đăng khi còn nhỏ không? bị tấn công và giết chết ở Trung Quốc?" "Nếu bạn thậm chí không bày tỏ lời chia buồn với đứa trẻ đã chết, hãy để nó từ chức mà không cần đợi đến cuộc bầu cử tổng thống." "Người Trung Quốc yêu quý của Thủ tướng Kishida đã giết một người Nhật Bản. Thủ tướng có coi trọng người dân Trung Quốc hơn không. hơn người Nhật?”

Nhiều cư dân mạng Nhật Bản khác chỉ ra rằng để đối phó với một loạt vụ tấn công nhằm vào công dân ở Trung Quốc, chính phủ Nhật Bản thực tế đã lên kế hoạch phân bổ 350 triệu yên (khoảng 79,8 triệu Đài tệ) tiền thuế cho Bộ Ngoại giao cho phép họ sử dụng những sự cố này. Một khoản tiền thuế được sử dụng để tăng cường an ninh, an ninh cho các trường học Nhật Bản. Ông tố cáo kế hoạch này là giải pháp tạm thời chứ không phải là giải pháp lâu dài như cho phép công dân và công ty Nhật Bản sơ tán. Trung Quốc và lệnh cấm du lịch tới Trung Quốc nên được thực hiện càng sớm càng tốt.

Của Trung Quốc Cái gì?

— Masayuki Japan (@masayoutube) Ngày 19 tháng 9 năm 2024

Hôm qua, báo cáo của trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến, Thâm Quyến, Trung Quốc và cái chết không rõ danh tính của người quá cố vào ngày 19.をNhận けており, sâu sắc いNỗi buồn しみをbị cấm じcó được ません. Lòng tràn đầy tiếc nuối. Nó cực kỳ hèn hạ, đó là một tội ác, nó nghiêm trọng, nó sâu sắc, đó là một tội ác, đó là một tội ác, đó là một tội ác, đó là một tội ác.

— Fumio Kishida (@kishida230) Ngày 19 tháng 9 năm 2024

このような事典は二度と缲り回されてはなりません. Để đảm bảo an toàn cho người dân Nhật Bản và ngăn chặn thảm họa tái diễn, phía Trung Quốc rất mạnh mẽ và mạnh mẽ. Đồng thời, chính phủ Nhật Bản hoàn toàn cam kết với dự án.

— Fumio Kishida (@kishida230) Ngày 19 tháng 9 năm 2024

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền