Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Tỷ phú giàu nhất châu Á muốn "rót tiền"

Tỷ phú giàu nhất châu Á muốn "rót tiền"

thời gian:2024-07-31 19:38:19 Nhấp chuột:162 hạng hai
Tỷ phú giàu nhất châu Á muốn "rót tiền" vào nhiều dự án lớn ở Việt NamHoài ThuHoài Thu Thứ Tư, 31/07/2024 - 13:36 (Dân trí) - Chưc tích Tập đoàn Adani của Ấn Độ chia sẻ với Thủ tướng Phạm Minh Chính sách kế hoạch đầu tư vào các dự án lớn ở Việt Nam như Cảng Liên Chiểu, Nhiệt điện Vĩnh Tân 3, sân bay Long Thành, sân bay Chu Lai…

Sáng 31 / 7, tại thủ đô New Delhi, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Gautam Adani, Chủ tịch tập đoàn Adani.

Adani Group là nhà điều hành sân bay lớn nhất Ấn Độ và kiểm soát Kiểm soát Cảng Mundra - Rô lớn nhất Ấn Độ. Trở thành người giàu nhất châu Á hôm 3/6 với tài sản đạt 122 tỷ USD, cấp hạng của Bloomberg Billion Index. logistics tại Đà Nẵng. ắc).

Adani cũng mong muốn được phát triển hoạt động đầu tư năng lượng tại Bình Thuận, cụ thể là dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân 3, với tổng v ốn đầu tư dự kiến ​​đạt 2,8 tỷ USD.

Ngoài ra, tập đoàn này Chia sẻ đang có dự định tăng cường hợp tác với các đối tác Việt Nam trong lĩnh vực hàng không, hậu cần, như xây dựng sân bay Long Thành giai đoạn 2, sân bay Chu Lai.

Trong đó, trận động đất lớn xảy ra lúc 11h35 ngày 28/7 với 5,0 độ, rủi ro thiên tai cấp 2 ở khu vực tâm chấn và lân cận. Đây là trận động đất có cường độ lớn nhất quan trắc được từ năm 1903 tới nay tại khu vực.

Ông Trần Quang Phương, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại kỳ họp (Ảnh: Hoài Sơn).

Sau khi biểu quyết và tiến hành bỏ phiếu kín, 100% đại biểu có mặt đã bầu bà Bùi Thị Minh Hoài làm Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026.

Nghệ sĩ Ninh Đức Hoàng Long (giữa) vinh dự được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hungary (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Với điều kiện về nhà ở, trường hợp chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình được xác định khi đối tượng quy định tại khoản 1 Điều 77 của Luật Nhà ở và vợ hoặc chồng của đối tượng đó (nếu có) không có tên trong Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi có dự án nhà ở xã hội đó.

Ông Gautam Adani mong muốn Chính phủ Việt Nam chỉ đạo, tạo điều kiện và nêu một số đề xuất, kiến ​​trúc để doanh nghiệp có thể cung cấp các hoạt động đầu tư tại Việt Nam.

Sau khi nghe lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương phản hồi về đề tài sản xuất của tập đoàn Adani, Thủ tướng Phạm Minh Chính hoan nghênh dự kiến ​​hợp lý hoạt động, đầu tư, mở rộng đầu tư của tập đoàn tại Việt Nam trong thời gian tới tổng vốn đầu tư khoảng 10 tỷ USDhạ tầng tổng thể của dự án, còn việc khai thác thác có hợp tác với các doanh nghiệp Doanh nghiệp Phía Việt Nam.

NỔ HŨ

Ông đề nghị UBND TP Đà Nẵng, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Kế hoạch và Đầu cùng các cơ quan, địa phương li tên quan trao đổi trực tiếp với tập đoàn Adani ngay sau cuộc gặp này để xử lý dứt điểm các vấn đề liên quan, thống nhất cách làm, phát triển khai các thủ tục liên tục theo quy định.

Hoàng đế sản xuất tập đoàn tham gia xây dựng sân bay Long Thành giai đoạn 2, sân bay Chu Lai…, Thủ tướng đề nghị  Adani trao đổi với các cơ quân phía Việt Nam để thực hiện hiện các thủ tục theo quy Trong đó, Thủ tướng nhấn mạnh việc đầu tư vào sân bay Chu Lai rất thuận lợi vì nơi đây có vị trí rất chiến lược, và tiềm năng khai thác thác rất lớn.

Tỷ phú giàu nhất châu Á muốn rót tiền vào nhiều dự án lớn ở Việt Nam - 2

Thủ tướng khẳng định ịnh Chính phủ luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà tư vấn phát triển khai các hoạt động kinh doanh có hiệu quả, thành công và bền vững tại Việt Nam (Ảnh: Đoàn Bắc).{3

Ngườ i đứng đầu Chính phủ Việt Nam cũng đề nghị tập đoàn Adani tăng cường chuyển giao công nghệ, hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực, tham gia vào chuỗi cung ứng , hệ sin h thái phát triển của Adani.

Thủ tướng khẳng định Chính phủ luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà tư vấn phát triển khai các hoạt động kinh doanh có hiệu quả, thành công và Bền vững tại Việt Nam, trong đó có lĩnh vực hạ tầng chiến lược.

More c hiện, đã làm, đã thực hiện phải có kết quả, sản phẩm cụ thể\", phát triển khai công việc \ "rõ người,xác định công việc,xác định thời gian,xác định trách nhiệm,xác định sản phẩm,xác định qu ả\", có tâm trí, trọng điểm, làm việc nào xác định điểm việc đó \"lợi ích hài hòa, rủi ro ro" chia sẻ\", \"cùng làm, cùng tác động, cùng thắng, cùng phát triển\".

Hoài Thu (Từ New Delhi, Ấn Độ)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền