Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Hải ấn sản phẩm tưởng nhớ biên tập Lê Duy Hạnh

Hải ấn sản phẩm tưởng nhớ biên tập Lê Duy Hạnh

thời gian:2024-08-08 11:32:13 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchLàng văn Chủ nhật, 8/4/2024, 22:41 (GMT+7) Hải ấn sản phẩm tưởng nhớ biên tập Lê Duy Hạnh

Hai ấn phẩm tôn vinh giả Lê Duy Hạnh - tên tuổi cội nguồn của sân khấu miền Nam - ra mắt sau một năm ông qua đời.

BẮN CÁ

Tuyển tập kịch bản cải lương - Nhà Xuất bản sân khấu phát hành, và Lê Duy Hạnh - Miền nhớ: Tuyển tập sản phẩm - Nhà Xuất bản Hội Nhà văn, được giới thiệu sáng 4/8 tại trụ sở Hội sân sân khấu TP HCM. ONG), Bùi Thị Xuân hồi kết địa phương, Người cáo, Trời Nam (hát bội), Hạnh (1947-2023). Ảnh : Thanh Hiệp

Khi được hỏi điều gì khiến anh tự hào ở Shiloh, biên đạo múa trả lời đó là tính kiên trì. "Em ấy không luyện tập với một mình tôi mà còn học với nhiều giáo viên hướng dẫn khác. Dù là bài nào, em đều tận tâm", Marks cho biết.

Bìa "AI 5.0" , 432 trang, ra mắt trong nước năm 2023. Bản tiếng Anh có tên "Power and Prediction: The Disruptive Economics of Artificial Intelligence", phát hành năm 2022. Ảnh: NXB Công thương

Nghệ sĩ Bạch Long trong bộ ảnh chụp tại studio vào năm ngoái. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo đạo diễn Ngọc Giàu - Chủ tịch Hội sân khấu TP HCM, hai tuyển tập là nguồn tham khảo quý cho công tác biên kịch, nh ất là với các sinh viên, học viên lớn sân khấu. Đạo diễn cho biết biên soạn để lại hơn 60 kịch bản, đa số là kịch nói và cải lương. Trong đó, nhiều kịch bản khá phứ c tạp hóa, tạo ra nhiều thế hệ nghệ sĩ phải động không khi xây dựng \"Một số tác phẩm bội lại mang hơi thở hiện đại\", Nghệ sĩ Nhân dân. Ngọc Giàu nhận xét.

Trong buổi tưởng nhớ, nhiều nghệ sĩ tri ân biên tập giả - người góp ý mở đường cho sân khấu xã hội thành phố phát triể n. Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại) học Sân khấu Điện ảnh TP HCM) nhưng không có đơn vị nào nhận về. Ông Lê Duy Hạnh - khi đ ó là Tổng thư ký Hội sân khấu - thành lập Câu lạc bộ Sân khấu Thể nghiệm , tạo \"đất sống\" cho nhiều đạo diễn, nghệ sĩ trẻ.

Hoàng Thị Hạnh - vợ cố tác giả Lê Duy Hạnh - cùng các con cháu cảm ơn mọi người đã luôn nhớ đến tác giả Lê Duy Hạnh để có lễ tưởng niệm ấm cúng hôm nay

Bà Hoàng Thị Hạnh - vợ biên soạn Lê Duy Hạnh - cùng gia đình xúc động khi tưởng nhớ ông, sáng 4 /8. Ảnh: Ảnh Sau this, câu lạc bộ trở thành Nhà hát sân khấu nhỏ 5B ao, Minh Trang, Ái Như.

BẮN CÁ

\"Tôi may mắn có 10 năm là diễn viên sân khấu 5B, giúp đó kỹ diễn xuất được phát triển toàn diện. Người có cánh cánh cho những người chúng tôi luôn nhớ về anh như một người trong nghệ thuật\", nghệ sĩ Thành Lộc cho biết.

Soạn giả Lê Duy Hạnh quê tại Bình Định, bắt đầu đam mê sân khấu từ năm 12 tuổi khi được xem vở cải lương Người vợ không bao giờ cưới (tác giả: Kiên Giang - Phúc Quyên), do Thanh Nga đóng vai sơn nữ Phà Ca. đó, ông ngạc nhiên khi ch ứng kiến ​​một tác phẩm xuất sắc, từ đó học sáng tác kịch bản. Lê Duy Hạnh nhân một năm ngày Hân V ở kịch được Đoàn Cải lương Văn công TP HCM diễn trên 700 , tạo dấu ấn cho nghệ sĩ Mỹ Châu (vai Ngọc Hân) và nghệ sĩ Tuấn Thanh (vai Nguyễn Huệ). như Hoa độc trong vườn (viết về Ngô Quyền), Lý Chiêu Hoàng, Hoàng hậu hai vua (Dương Vân). Nga), Hồn thơ ngọc (Ngọc Hân), Dời đô (Lý Công Uẩn), Sáng mãi niềm tin (Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong). Ngoài ra, ông sáng tác nhiều kịch bản hình thức thể nghiệm như: Người báo, Chuyện lạ, Hồn tuồng, Diễn kịch một mình, Trở về miền nhớ, Thần tượng thực, Đau một thời gian, ông giữ loại. chức Chủ tịch Hội sân khấu TP HCM, xây dựng cuộc tấn công Trần Hữu Trang để khuyến khích tài năng trẻ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền