Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Chủ tịch ngân hàng Handan Hà Bắc bị đâm chết bằng dao. Kẻ sát nhân được đồn là chủ tịch chi nhánh.

Chủ tịch ngân hàng Handan Hà Bắc bị đâm chết bằng dao. Kẻ sát nhân được đồn là chủ tịch chi nhánh.

thời gian:2024-08-16 16:25:03 Nhấp chuột:187 hạng hai
16/08/2024 14:54

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một vụ án giết người được trình báo ở Hà Bắc, Trung Quốc. Zheng Zhiying, chủ tịch Ngân hàng Hàm Đan Hà Bắc, bị đâm chết bằng dao. Hiện hung thủ đã bị cảnh sát khống chế tại chỗ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Cục Công an thành phố Hàm Đan đưa tin vào lúc 11 giờ sáng ngày 15, một vụ án hình sự đã xảy ra ở quận Congtai, thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. một tòa nhà thương mại và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ông đã tử vong và nghi phạm hình sự Song Nan, 54 tuổi, đã bị khống chế ngay tại chỗ. Vụ án đang được điều tra thêm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Ngay sau vụ việc, trên Internet Trung Quốc đã đưa tin nạn nhân là Zheng Zhiying, chủ tịch Ngân hàng Handan. Tin này trước đó đã được quan chức này xác nhận là đúng sự thật và nghi phạm đã bị đồn đại. làm chủ tịch chi nhánh Ngân hàng Hàm Đan vì biết mình sắp bị sa thải trước khi nghỉ hưu nên ông tức giận và thực hiện hành vi giết người. Truyền thông Trung Quốc đã yêu cầu bộ phận dịch vụ khách hàng, quản lý, nhân viên của Ngân hàng Hàm Đan xác nhận. tin tức là sự thật, và tất cả họ đều trả lời "Tôi không biết, tôi không biết."

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Trung Quốc, đã 10 năm kể từ khi Zheng Zhiying, chủ tịch Ngân hàng Handan, được cựu Cục Quản lý Ngân hàng Hà Bắc chấp thuận giữ chức chủ tịch Ngân hàng Handan vào ngày 11 tháng 7 năm 2014.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

綜合媒體報導,拜登與賀錦麗15日現身馬里蘭州1所社區學院。拜登正因「聯邦醫療保險」(Medicare)與製藥商達成調降藥價的重大協議,受到各界讚揚,現場支持者紛紛大喊:「謝謝你,喬!」。

BẮN CÁ

根據全球科技市場研究機構IDC公司統計,聯洲國際聚焦於消費者市場,而且是全球無線路由器銷售量最大的廠商。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền