Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Mùa hè "Yu You Meet"! Triển lãm điêu khắc cát đô thị Bali mới của Đài Bắc ra mắt

Mùa hè "Yu You Meet"! Triển lãm điêu khắc cát đô thị Bali mới của Đài Bắc ra mắt

thời gian:2024-08-17 21:12:26 Nhấp chuột:161 hạng hai
BẮN CÁ17/08/2024 20:21

[Phóng viên Luo Guojia/New Taipei Report] "Triển lãm điêu khắc cát đô thị Bali" của Thành phố Đài Bắc mới sẽ được tổ chức tại Công viên Bờ trái Bali vào hôm nay (17). Văn phòng Quản lý Kỹ thuật Gaotandi sẽ sử dụng chủ đề "Gặp gỡ chúng tôi" năm nay sẽ lên kế hoạch cho ba khu vực triển lãm lớn "Vũ trụ" "Phiêu lưu, Hành trình giữa các vì sao, Vũ trụ không thể tin được" 17 tác phẩm điêu khắc trên cát, sắp đặt ánh sáng và bóng tối tương tác và một sự kiện trải nghiệm "Nhà điêu khắc cát nhỏ" cũng sẽ được bổ sung. Triển lãm sẽ mở cửa từ bây giờ. cho đến ngày 13 tháng 10, vào cửa miễn phí trong 58 ngày.

Thị trưởng Hou Youyi chỉ ra rằng từ năm 2020 đến năm 2024, chính quyền thành phố sẽ xây dựng lại đường dành cho xe đạp từ Wugu đến Bờ Tả Bali và các điểm tham quan xung quanh, chẳng hạn như Bali Promenade Plaza, Micang Infinite Park, v.v., và chắc chắn cũng đã giành được giải thưởng Chất lượng Vàng của Ủy ban Công trình Công cộng Yuan. Trong những năm gần đây, du lịch carbon thấp được tích cực quảng bá, để du khách đến Bali có thể yên tâm, an toàn và hạnh phúc khi đạp xe cả ngày.

國際同濟會台灣總會長林宗勳致詞指出,為彰顯50屆的大會,今年投入的經費與規模,是過往年會的20多倍;他也感謝總統賴清德的支持,日前在總統府接見同濟會會員1個多小時,同濟會將做更多社服來回報。

針對放水燈宗教遶境活動,蘆洲分局表示,由於湧蓮寺、顯應祖師泰山巖今天下午5時至晚上11時,舉辦中元節放水燈遶境活動,因此實施交通管制路線,蘆洲區管制路段有中山一路、中山二路、和平路、中正路、忠孝路;五股區是成泰路一段、二段、三段及凌雲路。

李天生說,中興路蝦皮店到店僅提供賣家寄件,不提供買家取件及隔日到貨寄件,深夜關門後由貨櫃車載物,運送作業都在深夜進行,不僅貨櫃車佔據道路妨礙交通,也因工人使用推卸式籠車進行搬運,製造高分貝噪音「吵到社區住戶無法入睡」。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hou Youyi cho biết triển lãm điêu khắc trên cát năm ngoái đã thu hút hơn 250.000 du khách, thúc đẩy thành công sự phát triển của du lịch địa phương trong năm nay, một loạt câu chuyện phiêu lưu vào không gian sẽ được tạo ra và "tên lửa phóng lên" " Tác phẩm điêu khắc trên cát sẽ dẫn dắt công chúng khám phá các hành tinh và người ngoài hành tinh. Đang chờ đợi mọi người, ánh đèn tương tác vào ban đêm thể hiện bầu không khí vũ trụ giả tưởng, trong khi triển lãm bản đồ chiếu "Dream Love" xung quanh sẽ thắp sáng màn đêm ở Bờ trái Bali.

Zhang Xiuming, giám đốc Gaotan, cho biết triển lãm điêu khắc cát đã bước sang năm thứ bảy và đã trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua đối với người dân trong mùa hè. Đặc biệt, có thể xem triển lãm trong thành phố mà không cần đến. bên bờ biển xa xôi. Sự kiện này Kết hợp với kế hoạch chủ đề Đường biển và Núi Thanh niên của chính quyền thành phố, nó được hy vọng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch địa phương. Ngoài ra, tác phẩm điêu khắc trên cát Gongliao và tác phẩm điêu khắc trên cát ở Bali chủ yếu có một chủ đề, nhưng điểm khác biệt lớn nhất là mọi người không nhất thiết phải có nhiều thời gian để đến Fulong và các tác phẩm điêu khắc trên cát ở Bali xa xôi khác chủ yếu dựa trên điều kiện địa phương, thậm chí. xe đạp được kết nối vào cuối tuần, bạn không chỉ có thể xem triển lãm điêu khắc trên cát và vui chơi dưới nước mà còn có thể tiết kiệm một chuyến đi dài.

Zhang Xiuming nhấn mạnh rằng ngoài việc xem triển lãm điêu khắc trên cát năm nay, các hoạt động trải nghiệm miễn phí dành cho "Nhà điêu khắc cát nhỏ" cũng sẽ được triển khai vào Thứ Bảy hàng tuần trong thời gian triển lãm. Từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 12 tháng 10. 64 buổi trong 8 ngày Bạn có thể đăng ký và hoạt động này sẽ được dẫn dắt bởi các nhà điêu khắc cát chuyên nghiệp để tạo ra tác phẩm điêu khắc cát của riêng bạn. Ngoài ra, trong thời gian triển lãm, nếu chiếu ảnh điêu khắc cát trong ngày và màn hình check-in, bạn có thể thưởng thức một cốc kem Haagen-Dazs tại Nhà hàng BALI Water Bay Four Seasons View trong khi khách sạn Four Points by Sheraton Bali; sẽ cung cấp phiếu thưởng buffet và phiếu giảm giá chỗ ở như một giải thưởng.

BẮN CÁ

Zhang Xiuming cho biết về phần giao thông, công chúng có thể đi tuyến tàu điện ngầm Tamsui đến ga Guandu, chuyển sang xe buýt Red 13 và xuống tại ga Zuoan Park. Nếu tự đi thì bạn. có thể tìm kiếm "Bali" trên hệ thống định vị "Left Bank Park". Để biết thêm thông tin, vui lòng theo dõi trang Facebook fan hâm mộ "New Taipei Water".

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền