Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cặp vợ chồng Hàn Quốc đã bị bắt 130 lần vì gian lận hoàn tiền sau khi khai man rằng có vật lạ trong bữa ăn giao đến của họ.

Cặp vợ chồng Hàn Quốc đã bị bắt 130 lần vì gian lận hoàn tiền sau khi khai man rằng có vật lạ trong bữa ăn giao đến của họ.

thời gian:2024-08-19 16:41:51 Nhấp chuột:71 hạng hai
2024/08/19 14:28

Liu Jiakai/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Tệ! Một cặp vợ chồng trẻ ở độ tuổi 20 ở Busan, Hàn Quốc, từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 3 năm nay, đã nhiều lần nói dối về dị vật trong suất ăn giao đến của mình, qua đó lừa cửa hàng để hoàn tiền 130 lần, tương đương với việc được ăn nhiều món ngon khác nhau miễn phí. , đã bị Sở cảnh sát Busan Yeonje bắt giữ.

Theo Dong-A Ilbo, cặp đôi đã gọi tổng cộng 130 lần từ 127 nhà hàng địa phương. Họ phàn nàn về vấn đề nước ngoài trong mỗi đơn hàng và nhận được tổng số tiền hoàn lại là 3,1 triệu won (khoảng 74.000 Đài tệ). Và sau đó, sau khi chủ cửa hàng nạn nhân chia sẻ trải nghiệm của mình lên cộng đồng trực tuyến, cặp đôi tái phạm này đã bị bắt.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Sở cảnh sát Busan Yeonje cho biết vào ngày 18 rằng cặp vợ chồng phạm tội đã bị bắt và đưa ra tòa vì nghi ngờ "lừa đảo thông thường (lừa đảo nhiều lần)". tại các cửa hàng nạn nhân liên quan đến vụ án này rất đa dạng. Từ bữa ăn đến món tráng miệng.

據中國官媒《新華社》報導,中國雲南省威信縣應急管理局18日通報,當天清晨5時40分左右,威信縣三桃鄉「溝頭煤礦」疑似發生煤礦瓦斯突出事故。

BẮN CÁ

綜合外媒報導,賀錦麗在活動中比對她自身與川普之間領導風格的差異。賀錦麗表示,在過去這幾年中出現一種扭曲現象,很多人認為如何衡量一個領導者的力量是基於打倒了誰,但要衡量領導者的實力,真正的衡量標準是「你提拔了誰」,任何想要打倒別人的人都是懦夫。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền