Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > 'Người sống thọ nhất thế giới' của Tây Ban Nha qua đời ở tuổi 117

'Người sống thọ nhất thế giới' của Tây Ban Nha qua đời ở tuổi 117

thời gian:2024-08-20 21:57:07 Nhấp chuột:168 hạng hai
2024/08/20 19:58

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] "Người sống thọ nhất thế giới" Người phụ nữ Tây Ban Nha Maria Branyas Morera hôm nay (20) ) qua đời ở tuổi 117.

Dựa trên báo cáo từ Reuters và AFP, hôm nay gia đình Moreira đã đăng một bài đăng trên tài khoản của Moreira trên nền tảng xã hội X với nội dung: “Maria Branas đã rời bỏ chúng tôi theo cách cô ấy muốn: trong giấc ngủ, thanh thản. và không đau đớn."

Đọc tiếp...

在Twitch擁有將近120萬粉絲的直播主MOONMOON,目前正在努力通關《黑神話:悟空》,線上觀看人數維持在2萬人以上,他的標題寫著「武漢肺炎、隔離、台灣是真正的國家、女性主義、政治宣傳(COVID-19 ISOLATION TAIWAN IS A REAL COUNTRY FEMINISM PROPAGANDA)」。

Năm 1907, Moreira sinh ra ở San Francisco, California. Khi lên 7 tuổi, ông cùng gia đình chuyển về Catalonia, Tây Ban Nha. Bà trở thành người sống thọ nhất thế giới vào tháng 1 năm ngoái và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 117 vào ngày 4 tháng 3 năm nay.

Morella từng nói rằng bà có được tuổi thọ cao là nhờ may mắn và di truyền tốt. Ngoài ra, bà còn chú trọng đến việc "sống ngăn nắp, ôn hòa, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người thân, bạn bè, hòa mình với thiên nhiên. ổn định về mặt cảm xúc, không lo lắng, không lo lắng, không hối tiếc, giữ khoảng cách với những người độc hại và các yếu tố khác.

BẮN CÁ

Người sống lâu nhất trong lịch sử là bà Jeanne Calment người Pháp, bà sống được 122 năm 164 ngày trước khi qua đời.

La Maria Branyas en ha deixat. Ha mort com ella volia: mentre domia, yên tĩnh·la i sense dolor .. ., deixaré també els meus record, meves phản xạ... ????

— Super Àvia Catalana (@MariaBranyas112) Ngày 20 tháng 8 năm 2024

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền