Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Obama ca ngợi “tình anh em” của Biden nhưng không thể che đậy bóng tối cưỡng bức phá thai?

Obama ca ngợi “tình anh em” của Biden nhưng không thể che đậy bóng tối cưỡng bức phá thai?

thời gian:2024-08-21 16:54:55 Nhấp chuột:109 hạng hai
BẮN CÁ21/08/2024 15:05

[Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Cựu Tổng thống Mỹ Obama đã có bài phát biểu tại Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ (DNC) vào ngày 20, đánh giá cao Tổng thống Biden và gọi ông là "tổng thống xuất sắc". Tuy nhiên, động thái này thu hút sự chú ý vì chỉ vài tuần trước, xuất hiện thông tin cho rằng Obama đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử và ủng hộ ứng cử viên của Harris.

Fox News đưa tin, trong bài phát biểu của mình, Obama đã trìu mến nhắc lại quyết định đề cử Biden làm phó tổng thống 16 năm trước và ca ngợi sự đồng cảm, chính trực và kiên cường của Biden, thậm chí còn dùng từ "anh trai" để mô tả sự sâu sắc. tình bạn giữa hai người. Obama nói: "Lịch sử sẽ ghi nhớ Biden như một tổng thống xuất sắc, người đã bảo vệ nền dân chủ trong những thời điểm quan trọng."

Xin hãy tiếp tục đọc...

綜合外媒報導,川普週一被問及是否會考慮任命馬斯克擔任顧問或內閣職務,川普表示,「他是一個非常聰明的人,如果他願意的話,我當然會。」

〔即時新聞/綜合報導〕美國總統拜登(Joe Biden)前天(19日)指出,巴勒斯坦激進組織哈瑪斯(Hamas)似乎打算退出與以色列的停火談判,不過哈瑪斯(Hamas)昨(20)日出面表示,他們一直希望能夠達成和議,而拜登的言論具有誤導性。

Tuy nhiên, lời khen ngợi đó hoàn toàn trái ngược với tin tức trước đó rằng Obama có liên quan đến việc thúc đẩy Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử, làm nổi bật sự phức tạp và các hoạt động quyền lực tinh vi của nền chính trị Mỹ.

Thành tích kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận vào tháng 6 đã làm dấy lên mối lo ngại về tuổi tác và trạng thái tinh thần của ông, điều này đã trở thành một trong những lý do khiến ông cuối cùng phải rút lui khỏi cuộc đua. Theo báo cáo, Obama và các đồng minh đóng vai trò quan trọng trong việc Biden rút khỏi cuộc bầu cử. Họ tin rằng Harris là ứng cử viên có cơ hội đánh bại Trump cao hơn.

BẮN CÁ

Các báo cáo đề cập rằng Harris Harris có mối quan hệ thân thiết với Obama, mối quan hệ này có thể bắt nguồn từ đầu những năm 2000. Harris ủng hộ Obama trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2008 thay vì cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton. Obama cũng ca ngợi sự nghiệp chính trị và pháp lý của Harris trong bài phát biểu của mình, gọi bà là người đấu tranh vì nhân dân.

Điều đáng chú ý là Harris Harris và ứng cử viên phó tổng thống Wentz đã chọn vắng mặt tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ trong bài phát biểu của Obama. Điều này được hiểu là một nỗ lực có chủ ý nhằm tránh đối đầu với điều mà Biden coi là nguyên nhân gây ra. sự rút lui của anh ấy. Điều này cũng phản ánh mối quan hệ giữa Biden và Obama có thể trở nên căng thẳng do sự cố rút quân.

Các báo cáo chỉ ra rằng bài phát biểu của Obama tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ một mặt ca ngợi sự đóng góp của Biden, mặt khác nó cũng nêu bật sự phức tạp của nền chính trị Mỹ và diễn biến ngầm của cuộc tranh giành quyền lực.

Theo báo cáo trước đó của New York Times, Biden rất tức giận với Pelosi, lãnh đạo Đảng Dân chủ và cựu Chủ tịch Hạ viện, đồng thời tin rằng Obama cũng là kẻ chủ mưu đằng sau vụ việc này để rút tiền.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền