Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Tổn thất về công nghệ đổi mới ngày càng gia tăng, với khoản lỗ ròng 6,75 triệu USD trong nửa cuối năm |

Tổn thất về công nghệ đổi mới ngày càng gia tăng, với khoản lỗ ròng 6,75 triệu USD trong nửa cuối năm |

thời gian:2024-08-24 22:42:53 Nhấp chuột:98 hạng hai

Khoản lỗ ròng của Creative Technology ngày càng gia tăng. Trong nửa cuối năm tài chính 2024, khoản lỗ ròng của công ty này tăng 10% so với cùng kỳ năm trước lên 6,75 triệu USD (khoảng 8,84 triệu đô la Singapore). Khoản lỗ ròng cả năm đã giảm 35%. % lên 10,83 triệu USD.

BẮN CÁ

Công ty đã công bố kết quả kinh doanh nửa cuối năm và cả năm tính đến cuối tháng 6 năm nay sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Sáu (23 tháng 8). Điều này cho thấy công ty tiếp tục thua lỗ trong nửa cuối năm. năm, một phần do tỷ giá hối đoái kém.

Mức lỗ trên mỗi cổ phiếu là 10 xu, gần bằng 9 xu cùng kỳ năm ngoái; giá trị tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu là 0,72 USD, giảm so với 0,85 USD cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu thuần của công ty trong nửa cuối năm là 11% so với cùng kỳ năm trước, đạt 30,99 triệu USD. Điều này là nhờ doanh thu cao hơn từ các sản phẩm mới được công ty tung ra thị trường.

Nhìn vào hiệu suất cả năm, doanh thu thuần tăng 12% lên 62,78 triệu USD. Doanh thu cả năm tăng ở tất cả các thị trường, với doanh thu ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Mỹ và Châu Âu tăng lần lượt 11%, 8% và 15%.

Công ty tuyên bố rằng doanh số bán hàng và doanh thu của loa phóng thanh đã tăng lên và tai nghe có mức giá phổ biến hơn sẽ là hoạt động kinh doanh quan trọng thúc đẩy sự phát triển của công ty.

Innovative Technology tuyên bố rằng họ sẽ tập trung vào việc tăng doanh thu, đồng thời tiến hành đánh giá nghiêm ngặt các hoạt động kinh doanh và hoạt động khác nhau, đồng thời đã bắt đầu thực hiện các hành động tích hợp cần thiết để giảm chi phí nhằm đạt được lợi nhuận ngay khi khả thi.

BẮN CÁ

Giá cổ phiếu của công ty đã giảm 4% vào thứ Sáu xuống còn 1,20 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền