Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Kiểm tra túi rác đã bị bắn phá! Cục Bảo vệ Môi trường Chương Hóa thực hiện hành động tuyển dụng thanh tra

Kiểm tra túi rác đã bị bắn phá! Cục Bảo vệ Môi trường Chương Hóa thực hiện hành động tuyển dụng thanh tra

thời gian:2024-08-27 20:39:47 Nhấp chuột:63 hạng hai
27/08/2024 20:19

[Phóng viên Zhang Congqiu/Changhua Report] Gần đây trên khắp Đài Loan có nhiều báo cáo về việc các đội dọn dẹp đập túi rác để kiểm tra, xô xát với người dân và thậm chí bị đánh, và huyện Changhua cũng không tránh khỏi. Để bảo vệ sự an toàn cho các thành viên đội vệ sinh, Cục Bảo vệ Môi trường sẽ trợ cấp cho các đội vệ sinh tại 26 thị trấn, thành phố trong quận mua máy ghi âm bí mật để các thành viên đội vệ sinh có thể “ghi lại toàn bộ quá trình nếu có bất kỳ vi phạm pháp luật nào”. hành vi, nó có thể được sử dụng làm bằng chứng để bảo vệ bản thân và đảm bảo tính toàn vẹn của quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Lin Qunfu, trưởng bộ phận Kỹ thuật Môi trường của Cục Bảo vệ Môi trường, cho biết kể từ khi quận tăng cường phân loại rác vào ngày 1 tháng 7, các đội vệ sinh trên khắp cả nước đã bắt đầu tiến hành kiểm tra việc phá túi, nhưng hiện tại chỉ một số thành viên ở Thành phố Changhua, Thị trấn Hemei và Thị trấn Tây Hồ có máy ghi âm bí mật, và các thanh tra từ Thành phố Yuanlin cũng được trang bị, trong khi các khu vực khác vẫn đang chờ nguồn cung cấp bổ sung.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin Qunfu tiết lộ rằng Cục Bảo vệ Môi trường đã tăng ngân sách và đang chuẩn bị mua máy ghi mã. Cơ quan này hiện đang tiến hành khảo sát giá thị trường và lựa chọn kiểu dáng. trong tương lai gần và có kế hoạch trợ cấp cho tất cả các thanh tra viên. Liệu có thể mở rộng việc yêu cầu mọi thành viên trong nhóm dọn dẹp phải đeo máy ghi âm bí mật hay không, tôi hy vọng mỗi chính quyền thị trấn và thành phố có thể chi trả cho việc đó từ các biện pháp khuyến khích giảm rác thải.

BẮN CÁ

Gần đây, nhiều xung đột liên quan đến túi rác bị hỏng và việc kiểm tra đã nổ ra ở Cao Hùng, Đài Đông và những nơi khác. Một người quản lý siêu thị ở thị trấn Beinan, Đài Đông, tức giận nhảy lên thùng xe chở rác để phản đối vì tranh cãi với đội dọn dẹp. Cảnh tượng này đã được một người qua đường chụp lại và tung lên mạng, làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi. Một thành viên đội dọn dẹp ở thành phố Yuanlin, huyện Changhua đã bị người dân tấn công bằng gậy vì đình chỉ việc thu gom Styrofoam. Sau khi gọi cảnh sát, cảnh sát đã điều tra vụ án vì cản trở nhiệm vụ và gây thương tích. Một thành viên đội dọn vệ sinh ở thị trấn Xihu bị mắng vì nhắc nhở mọi người vứt hành lá vào thùng rác nhà bếp sống, thành viên này đã đệ đơn kiện.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

一名女網友在 Threads發文PO出一段影片並表示,她與男友使用外送平台訂購麥當勞台中新時代店的餐點,然而,漢堡到手原PO咬了一口後,想把生菜拿掉,一打開竟發現一隻小蟑螂的屍體,令她感到驚恐,「真的就差一點點就下肚了,超噁、噁爆!」。

不過,葉怡蘭也直言,星級名單往年都有新進或盤整,但今年的二星、三星,除了高雄Liberté因為歇業而從榜單消失,其他竟原封不動,令人意外,也非常少見,顯示米其林越來越走入保守。

BẮN CÁ

市長張善政出席揭牌儀式表示,桃園幼兒園工程總經費1億1792萬元,其中,教育部負擔5556萬餘元、市府負擔6236萬餘元,是地方與中央攜手合作的成果,新大樓環境採光及通風良好,不僅有效降低能源消耗,也為幼兒們創造自然舒適的學習空間。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền