Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Trụ sở Đảng ủy Thành phố Bắc đề nghị nên thảo luận về hình phạt đối với Ying Xiaowei trong khi chờ kết quả của bản án sơ thẩm: Tôn trọng.

Trụ sở Đảng ủy Thành phố Bắc đề nghị nên thảo luận về hình phạt đối với Ying Xiaowei trong khi chờ kết quả của bản án sơ thẩm: Tôn trọng.

thời gian:2024-09-04 16:00:18 Nhấp chuột:110 hạng hai
2024/09/04 15:43

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Taipei Report] Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Ying Xiaowei đang bị giam giữ vì liên quan đến vụ án Thành phố Jinghua của Thành phố Đài Bắc, Ủy ban Kỷ luật của Trụ sở Thành ủy Quốc dân đảng Đài Bắc hôm qua đã đề nghị thảo luận về hình phạt sau bản án sơ thẩm. được xác định. Các phương tiện truyền thông hôm nay hỏi Quốc dân đảng. Kết luận này của người phát ngôn Yang Zhidan có quá bình thường không? Bà trả lời bằng cách nói rằng bà tôn trọng các quyết định và báo cáo kiểm tra kỷ luật của các ban ngành địa phương, đồng thời Ban Chấp hành Trung ương Đảng cũng sẽ tôn trọng cuộc họp của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương để xử lý vấn đề.

Truyền thông cũng đặt câu hỏi liệu Chủ tịch Quốc dân đảng Zhu Lilun có tin rằng cuộc điều tra và điều tra Chủ tịch Quốc dân đảng Ke Wenzhe có sai sót hay không? Hay bạn vẫn tin vào sự vô tội của Ke Wenzhe? Yang Zhidan nói rằng Quốc dân đảng chắc chắn hy vọng rằng mọi thủ tục tư pháp phải tuân thủ công lý. Quốc dân đảng luôn kiên quyết duy trì công lý thủ tục và sự công bằng trong tư pháp, cho dù đó là vụ án Thành phố Jinghua hay quán ăn nhanh DPP trước đây, sàng lọc nhanh chóng, trứng. , xỉ lò quang điện, Lừa đảo và các vụ án khác nên được xem xét lại theo các tiêu chuẩn tương tự, thay vì xử lý theo những cách khác nhau vì các đối thủ chính trị. Hy vọng rằng cơ quan công tố và tư pháp của Trung Hoa Dân Quốc phải duy trì sự công bằng và chính đáng.

柯文哲上午由立院黨團總召黃國昌、不分區立委林憶君等人陪同,搭機到花蓮參加傅崐萁母親告別式,傅崐萁以家屬身分表示「今天要特別感謝,在重重考驗當中、掙扎到昨天半夜依然決定要赴會,帶著萬千感情來的柯文哲主席,排除萬難,趕到花蓮來向母親致意,崐萁非常感謝」!

BẮN CÁ

媒體追問,藍、白是否繼續推動合作?楊智伃說,在野共同合作是針對要強力監督的議題,在立法院在野力量要團結合作,每個政黨都有自己的黨內事務要處理,民眾黨最近帳目爭議,涉及京華城案件,國民黨希望民眾黨能對外說清楚,但在野監督力量也要持續合作。

柯昱安今在Threads社群平台轉貼PTT批評他的文章表示:「8月整個月公司發爐,推掉所有電視政論節目通告,依舊被狂草無差別出征。」他強調:「看到這些雜草三不五時整天洗這種廢文,看起來我還是繼續講比較實在。」

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Truyền thông đặt câu hỏi, liệu Blue và White có tiếp tục đẩy mạnh hợp tác không? Yang Zhitan cho rằng sự hợp tác chung giữa phe đối lập và lực lượng đối lập trong Viện Lập pháp phải đoàn kết và hợp tác. Mỗi đảng chính trị đều có những công việc nội bộ của đảng mình để giải quyết. mong người dân Đảng có thể nói rõ với thế giới bên ngoài, nhưng lực lượng giám sát đối lập cũng phải tiếp tục hợp tác.

Ngoài ra, để giải quyết tranh cãi gây ra bởi tiết lộ rằng Zang Youxia, cựu Chủ tịch Đảng ủy Huang Fuxing của Quốc dân đảng, đã không tránh phát trực tiếp quốc ca Trung Quốc khi tham dự một sự kiện ở Hong Kong vào tháng 8, Yang Zhidin cho biết Zang Youxia hiện không có tư cách đảng mà chỉ là một đảng viên bình thường, Trung ương Đảng hy vọng Zang Youxia sẽ tự mình đưa ra lời giải thích sơ bộ, sau đó trụ sở đảng sẽ xử lý. sự việc tùy theo tình huống.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền