Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Mở phiên tòa xét xử vụ xả súng ở siêu thị Colorado khiến 10 người thiệt mạng, tình trạng tâm thần của tay súng trở thành tâm điểm xét xử

Mở phiên tòa xét xử vụ xả súng ở siêu thị Colorado khiến 10 người thiệt mạng, tình trạng tâm thần của tay súng trở thành tâm điểm xét xử

thời gian:2024-09-06 15:56:37 Nhấp chuột:81 hạng hai
2024/09/06 13:50

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Phiên tòa xét xử vụ xả súng ở siêu thị Boulder năm 2021 ở Colorado, Hoa Kỳ, đã được tổ chức gần đây. Alissa bị buộc tội giết 10 người và phải đối mặt với nhiều cáo buộc giết người cũng như âm mưu giết người. Người bào chữa cho rằng Alissa mắc chứng tâm thần phân liệt, lúc đó đang trong tình trạng rối loạn tâm thần nghiêm trọng và không thể phân biệt đúng sai. Cơ quan công tố cho rằng anh ta đã nhận thức được hành động của mình khi thực hiện vụ giết người.

Theo báo cáo toàn diện của truyền thông nước ngoài, vụ nổ súng xảy ra vào ngày 22 tháng 3 năm 2021. Alissa cầm khẩu súng trường Ruger AR-556 và bắn ngẫu nhiên vào một chi nhánh của chuỗi siêu thị "King Soopers". Tám người chết, và cuối cùng là 10 người chết. Công tố viên Michael Dougherty chỉ ra rằng Alissa đã cố tình nhắm vào những khách hàng đang bỏ chạy khi nổ súng và bắn lại những người bị thương, điều này cho thấy anh ta đã phạm tội một cách có kế hoạch.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Luật sư bào chữa Sam Dunn bào chữa cho Alissa, nhấn mạnh rằng thân chủ của ông đã mắc bệnh tâm thần phân liệt từ lâu và không được điều trị thành công và đang trong tình trạng rối loạn tâm thần nghiêm trọng vào thời điểm phạm tội , nghe nói ". liên tục lên tiếng" và không thể hiểu được hậu quả của hành động của mình. Dunn chỉ ra rằng tình trạng của Alissa đã tồn tại trước khi vụ việc xảy ra, nhưng do vấn đề văn hóa, gia đình đã nhầm tưởng bệnh tâm thần của anh là "bị linh hồn ma quỷ ám ảnh". Sau nhiều năm điều trị không hiệu quả, Alissa được điều trị bằng thuốc tâm thần Clozaril.

Cuối cùng, Alisa chọn đầu hàng sau một giờ đối đầu với cảnh sát. Khi nhận thấy mình bị bao vây không thể chạy thoát, anh ta lập tức vứt vũ khí, cởi quần áo, chỉ mặc quần lót chờ bị bắt. Công tố viên cho rằng điều này cho thấy anh ta biết việc mình làm lúc đó là sai và muốn tránh bị tổn hại thêm. Cốt lõi của vụ án là liệu Alisa có phân biệt được đúng sai, và bệnh tâm thần không giống như bệnh điên hay bệnh tâm thần. không có khả năng hiểu đúng sai.

綜合媒體報導,馬克宏(Emmanuel Macron on)5日稱,巴尼耶的任務是籌組「一個為國家服務、團結一致的政府」;73歲的巴尼耶將成為現代法國史上最年長總理。

據《韓聯社》報導,岸田文雄將於6日下午與夫人岸田裕子訪問南韓。這將是兩國領導人就職後的第12次會晤。

BẮN CÁ

Phiên tòa xét xử vụ án này sẽ kéo dài vài tuần và sẽ khám phá thêm liệu tình trạng tâm thần của Alissa có đủ để anh được trắng án hay không.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền