Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Người đàn ông 49 tuổi liên quan đến vụ hack chết người đàn ông 35 tuổi sẽ bị buộc tội giết người vào ngày 29/7 |

Người đàn ông 49 tuổi liên quan đến vụ hack chết người đàn ông 35 tuổi sẽ bị buộc tội giết người vào ngày 29/7 |

thời gian:2024-07-27 21:42:41 Nhấp chuột:92 hạng hai

Vụ đâm dao xảy ra ở Yishun HDB. Một người đàn ông 49 tuổi đã bị bắt vì tình nghi giết một người đàn ông 35 tuổi. Anh ta sẽ bị buộc tội giết người vào thứ Hai tới (29/7).

"Lianhe Zaobao" báo cáo rằng một vụ giết người đã được trình báo vào sáng thứ Bảy (27) tại một căn hộ trên tầng 10 của Lô 803, Đường vành đai Yishun. Được biết, người đàn ông thiệt mạng là Fikri Zhu, 35 tuổi, còn nghi phạm là Affendi, một người đàn ông 49 tuổi, sống cùng khu và được biết là bạn trai của dì của người quá cố.

Sau khi vụ việc xảy ra, hành lang bên ngoài đơn vị rất bừa bộn, bức tường dưới cửa sổ của đơn vị bên cạnh và hàng rào HDB dính đầy máu. Một số người dân cho biết, họ nghe thấy hai người đàn ông tranh cãi trước khi xảy ra vụ việc. Cuộc cãi vã dừng lại sau đó và họ không ngờ sẽ xảy ra án mạng.

Tính đến 4 giờ chiều, công việc thu thập bằng chứng của cảnh sát vẫn đang được tiến hành.

E-SPORT

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào chiều Thứ Bảy, cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo vào khoảng 8:35 sáng cùng ngày. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện một người đàn ông 35 tuổi nằm bất động trên mặt đất ở hành lang. Nhân viên y tế tuyên bố ông đã chết tại chỗ.

Tuyên bố nêu rõ rằng cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 49 tuổi có liên quan đến vụ án. Điều tra sơ bộ cho thấy hai người này có quen biết nhau.

第二局,杨佳敏再以21比8轻松获胜,整场比赛仅用时22分钟。

E-SPORT

就业培训指导工作坊的目的是鼓励参与者采取行动,踏出进修的第一步。今年,约5000人在参加工作坊后的六个月内上进修课程,许多利用技能创前程培训补助。

案情显示,这起致命车祸发生在去年2月12日清晨。被告是鱼类加工厂的职员,他在案发清晨开着货车送货,约6时从宏茂桥4道第158座组屋出发,要到奎因街第271座组屋,途中却发生车祸。

Người đàn ông có liên quan sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Hai tới. Theo Mục 302(1) của Bộ luật Hình sự, một khi bị kết tội giết người, người đàn ông có thể bị kết án tử hình.

Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang tiếp diễn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền