Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > New Delhi, New Delhi, New Delhi

New Delhi, New Delhi, New Delhi

thời gian:2024-07-31 20:03:30 Nhấp chuột:124 hạng hai
xỔ sốNew Delhi 31/7, chuyên cơ sét Thủ tướng Phạm Minh Phạm Minh Chào Đông Thộ ính và Đoàn đại biểu cấp cao việt Nam tại sân bay quân sự Palam New Delhi rự c rực cờ hoa và hình ảnh của Thủ tướng Phạm Minh Chính, chào mừng

Trong hai ngày 31/7 và 1/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ có các hoạt động trong chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ấn Độ, theo lời mời của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Thủ tướng Việt Nam tới Ấn Độ sau 10 năm và là chuyến thăm đầu tiên ở Thủ tướng giữa hai nước, sau khi Việt Nam và Ấn Độ nâng cấp quan hệ Đối tác Chiến lược được toàn diện.

Thủ tướng đến New Delhi, chuẩn bị chuyến thăm đầu tiên tới Ấn Độ - 1

Thủ tướng Phạm Minh Chính được đón nồng nhiệt New Delhi, Ấn Độ (Ảnh: Dương Giang).

Trong ngày đầu tiên tới New Delhi, Thủ tướng Phạm Minh Chính có lịch TRình dày đặc với các hoạt động gặp gỡ, tiếp theo giải thoát lãnh đạo các tập đoàn lớn của Ấn Độ. đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ; thăm và nói chuyện với các bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Ấn Độ.

Dự kiến ​​​​sau khi dự lễ chào đón Nhà nước và hội đàm với người đồng cấp Narendra Modi ngày 1/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ xây dựng các lãnh đạo cấp cao của Ấn Độ và tham gia một số hoạt động khác.

Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Nguyễn Thanh Hải cho biết trong chuyến du lịch này, lãnh đạo đạo hải nước sẽ đề ra phương hư Toàn bộ nỗ lực làm sâu sắc hơn nữa Quan hệ Đối tác Chiến lược lược Việt Nam - Ấn Độ trên các lĩnh vực, đáp ứng lợi ích của cả hai nước trong bối cảnh thế giới và khu vực đang diễn ra những điều chỉnh địa chính trị và kinh tế tạp tạp.

Thủ tướng đến New Delhi, chuẩn bị chuyến thăm đầu tiên tới Ấn Độ - 2

Điệu múa truyền thống của Ấn Độ chào đón Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam (Ảnh: Đoàn Bắc).

Việt Nam và Ấn Độ cũng sẽ tiếp tục củng cố cố gắng các lĩnh vực hợp tác truyền thông hệ thống và mở rộng ra các lĩnh vực hai bên có tiềm năng, thế mạnh như công nghệ thông tin, năng lượng tái tạo, kinh tế xanh, kinh tế số, vi ễn thông, công nghệ sinh học, Dược phẩm, cơ sở hạ tầng tầng…

c hơn tất cả các lĩnh vực nền tảng quan hệ vững chắc và tin cậy chính trị cao.

ở các cấp, kênh.

Hợp tác quốc phòng - an ninh, một trụ cột quan trọng trong quan hệ song phương, có nhiều bước phát triển theo Tuyên bố Tầm nhìn Chung về Quan hệ Đối tác Quốc phòng giữa hai nước.

Thủ tướng đến New Delhi, chuẩn bị chuyến thăm đầu tiên tới Ấn Độ - 3

Bà con kiều bào đón Thủ tướng tại sân bay quân sự Palam (Ảnh: Nguyễn Hồng).

Theo đánh giá, hợp kinh tế có nhiều khởi đầu Kim ngạch thương mại chiều tăng 2,5 lần kể từ khi hai nước nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện (năm 2016), đạt gần 15 tỷ USD trong năm 2023.

Đại sứ Ngu yễn Thanh Hải cho biết các tập đoàn lớn của Ấn Độ đang quan tâm đầu tư vào thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực chiến lược như năng lượng tái tạo, công nghiệp chế biến, d ược sản phẩm, hạ tầng, logistics.

Ngoài ra, hợp tác trên các lĩnh vực khoa học - công nghệ, thông tin - truyền thông, giáo dục - đào tạo, văn hóa - du lịch đều phát triển tích cực.

đặc biệt, đến na y giữa hai nước đã có khoảng 60 chuyến bay thẳng 400.000 lư ợt du khách trong năm 2024.

\"Ấn Độ đang vươn lên mạnh mẽ, uy tín quốc tế ngày càng cao và dự kiến ​​​​sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ ba trên thế giới trong một vài năm nữa. trước hội nghị mở rộng để thực hiện hóa các tiềm năng hợp tác song phương đến lớn trên các lĩnh vực\", Đại sứ Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh.

Hoài Thu (Từ New Delhi, Ấn Độ)

Với điều kiện về nhà ở, trường hợp chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình được xác định khi đối tượng quy định tại khoản 1 Điều 77 của Luật Nhà ở và vợ hoặc chồng của đối tượng đó (nếu có) không có tên trong Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi có dự án nhà ở xã hội đó.

Kể từ lần đầu tiên gặp Tổng Bí thư tại Washington DC năm 2015, chúng tôi đã cùng hợp tác với nhau để vượt qua đau thương của quá khứ và nắm bắt sự hứa hẹn của tương lai, không chỉ vì lợi ích của nhân dân hai nước mà còn của cả nhân dân khắp khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Ngoại trưởng Blinken chia sẻ Tổng thống Biden vẫn thường nhắc lại chuyến thăm lịch sử tới Hoa Kỳ vào năm 2015 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một cột mốc quan trọng của quan hệ song phương.

Trong thư, Tổng thống Biden nhắc lại những kỷ niệm và ấn tượng sâu sắc về lần đầu tiên gặp Tổng Bí thư tại Washington DC năm 2015 và tự hào được đứng cùng Tổng Bí thư trong chuyến thăm tới Hà Nội năm trước và cùng nhau mở ra kỷ nguyên hợp tác mới giữa hai nước.

Biệt thự có khuôn viên sân, vườn, có hàng rào và lối ra vào riêng biệt và định mức kinh phí tối đa trang thiết bị nội thất là 350 triệu đồng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền