Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Trung Quốc tiến hành tuần tra chung trên bãi cạn Scarborough để kiểm soát các hoạt động quân sự gây bất ổn

Trung Quốc tiến hành tuần tra chung trên bãi cạn Scarborough để kiểm soát các hoạt động quân sự gây bất ổn

thời gian:2024-08-07 17:21:26 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 7) Trung Quốc đã tiến hành một cuộc "tuần tra chiến đấu" ở vùng biển gần Bãi cạn Scarborough đang tranh chấp lãnh thổ ở Biển Đông vào thứ Tư, nhằm kiểm tra "khả năng cơ động nhanh và tấn công chung" của quân đội nước này. ​​

Agence France-Presse đưa tin rằng Bộ Tư lệnh Chiến khu phía Nam của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc tuyên bố rằng Trung Quốc "đã tổ chức một cuộc tuần tra chiến đấu chung trên biển và không phận gần đảo Hoàng Nham". Philippines cũng tuyên bố chủ quyền đối với Bãi cạn Scarborough mà nước này gọi là Bãi cạn Scarborough.

Quân đội Giải phóng Nhân dân cũng tuyên bố: "Tất cả các hoạt động quân sự gây rối ở Biển Đông, tạo ra các điểm nóng và phá hoại hòa bình và ổn định trong khu vực đều nằm trong tầm kiểm soát."

英国《每日邮报》报导,VicEmergency警告称,Wangaratta、Benalla、South Morang、Healesville、Yarra Junction和Dargo等地区可能有震感。

E-SPORT

哈马斯一名高级官员告诉法新社,辛瓦尔的选择传达了一个讯息,即该激进组织“继续其抵抗道路”。

E-SPORT

沃尔兹担任州长前,在2007年至2019年期间是联邦众议员,多次出席美国国会及行政部门中国问题委员会(Congressional-Executive Commission on China,简称CECC)的听证会,关切中国人权议题。

共和党本来忧心哈里斯会选择人气旺的摇摆州政治人物,例如宾州州长夏皮罗,如今非关键州出身的沃尔兹出线,数位共和党人都称沃尔兹不是最强绿叶,可能会提高特朗普胜选率。

Mặt khác, Philippines, Hoa Kỳ, Canada và Úc đã phát động một cuộc tập trận hải quân và không quân chung kéo dài hai ngày trong vùng đặc quyền kinh tế của Philippines vào thứ Tư để thể hiện “cam kết của bốn nước trong việc tăng cường sức mạnh khu vực và quốc tế”. hợp tác để hỗ trợ cam kết chung của khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và cởi mở”.

Trung Quốc tuyên bố chủ quyền đối với gần như toàn bộ Biển Đông, nhưng Tòa án Trọng tài Thường trực ở The Hague, Hà Lan, ra phán quyết vào năm 2013 rằng tuyên bố của Bắc Kinh không có cơ sở pháp lý và Trung Quốc từ chối công nhận phán quyết liên quan.

Đã xảy ra một loạt cuộc đối đầu giữa tàu Trung Quốc và Philippines trong những tháng gần đây, đặc biệt là về việc một tàu chiến Manila mắc cạn ở Bãi cạn Second Thomas đang tranh chấp.

Trung Quốc đổ lỗi cho Manila về việc leo thang căng thẳng ở Biển Đông và khẳng định rằng hành động bảo vệ chủ quyền của mình ở Biển Đông là hợp lý và hợp pháp.

quân đội Trung Quốc Tranh chấp Biển Đông Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ, Canada, Australia và Philippines tiến hành tập trận chung ở Biển Đông Trung Quốc mở cửa hàng kim khí trên đảo Phú Lâm ở Tây Sa, phản ứng của Việt Nam còn chờ xem Những mũi kiếm chĩa vào Trung Quốc, Nhật Bản và Philippines tổ chức cuộc tập trận hải quân chung đầu tiên Sau khi đạt thỏa thuận với Trung Quốc, sứ mệnh cung cấp tàu chiến Philippines không bị cản trở
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền