Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt \'ép ký hợp đồng im lặng\'

Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt \'ép ký hợp đồng im lặng\'

thời gian:2024-08-08 11:29:17 Nhấp chuột:152 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 8/3/2024, 11:41 (GMT+7) Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt \'ép ký hợp đồng im lặng\'

Minh tinh Angelina Jolie nói chồng cũ Brad Pitt từng ép cô \"ký hợp đồng bảo mật giá 8,5 triệu USD để che giấu quá khứ bạo lực\".

Theo People thu thập thông tin từ tòa nhà ngày 25/7, luật sư của Angelina Jolie cho biết Brad Pitt từng từ chối mua lại cổ phần điền trang Château Miraval (Pháp) c ủa Jolie, trừ khi cô ký đồng thuận bảo vệ mật (NDA) mở rộng.

Trong tài liệu mới nhất, đại diện của Jolie nói minh tinh \"không hành động ác ý hay cố tình tình thương Brad Pitt đ để trả lời bất kỳ Phán quyết quyết định liên quan quyền nuôi con\" khi bán cổ phần vườn nho ở Pháp năm 2021 cho người khác. ấp cho bên thứ ba về rắc rối trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ năm 2016.

Nhà báo Đỗ Hữu Khôi quen biết họa sĩ Phạm Văn Trọng khoảng 10 năm. Mỗi khi có tác phẩm mới, cả hai thường gửi cho nhau xem, bàn bạc, nhận xét về chuyên môn. Họ hiểu tính cách con người, phong cách nghệ thuật của nhau nên ấp ủ mở triển lãm chung. Nếu Đỗ Hữu Khôi chọn tập trung mảng chân dung, họa sĩ Phạm Văn Trọng dành tâm huyết cho các bức phong cảnh. Hai tác giả có bút pháp khác biệt nhưng giống nhau ở nét vẽ, màu sắc, tinh thần dung dị, hồn hậu. 33 bức tranh ở triển lãm được họ sáng tác trong khoảng 5 năm.

Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly tập nhạc. Video: Hoàng Dung

First-look "Làm giàu với ma", diễn viên Hoài Linh xuất hiện ở giây thứ năm. Video: Galaxy

Bối cảnh cổ trong phim kinh dị về Tấm Cám. Video: Production Q

Brad Pitt và Angelina Jolie dự triển lãm The World of Maleficent tại London năm 2014. Ảnh: AP

Brad Pitt và Angelina Jolie dự án triển lãm \"The World of Maleficent\" tại London năm 2014. Ảnh: AP

E-SPORT

Trước đó, đội ngũ luật sư phía Pitt từ chối vì cho rằng yêu cầu của Jolie xâm phạm quyền riêng tư . nền trang nhưng chứa các \"vấn đề nhạy cảm\" của tài tử sau sự cố trên máy bay. giữa anh và cố vấn thân tín.

Đáp trả lời bình luận phía Pitt , luật sư bên Jolie cho rằng tài tử đã từ bỏ mọi biện pháp bảo vệ quyền riêng tư từ khi anh kiện thân chủ của họ. Đại di điện nói: \" Dù Pitt đã đưa ra luận điểm lỗi thời gian để che giấu hành vi bạo lực của mình, ý kiến trúc của anh ta không phải là luật, ít nhất không phải trong thế kỷ này. Pitt không trích dẫn bất kỳ tài liệu có thẩm quyền nào có thể trao cho anh những cách bảo vệ quyền riêng tư vô lý như vậy \ "

nhóm luật sưca angelina jolie cũng chong chobi biết minh tinh vống muốn kiện tụngg, không công khai luận phụcP trong nhiều con rối .\"Thầy đánh giá mức độ cẩn trọng của Jolie, Brad Pitt lại tìm cách ủy quyền và thực hiện hợp đồng giữa anh và vợ cũ. Vì Jolie từ cho ký NDA, anh tìm cách phạt cô, yêu cầu 67 triệu USD tiền bồi thường bổ sung.

E-SPORT

Một nguồn tin nói với mọi người rằng trong tám năm gần đây kể từ khi đệ đơn hôn, hai bên vẫn trong quá trình đàm phán các đồng ý \", người này cho. biết.

Vụ tranh chấp manh nha vào giữa năm 2016, khi Angelina muốn bán vườn nho Château Miraval để chuyển đến Anh sống nhưng bị chồng phản đối Cho biết rất yê u nơi này, từng dành nhiều thời gian. gian tu sửa, cải tạo nên không muốn bán đi .

Năm 2022, tài tử kiện vợ cũ lần đầu về việc âm thầm bán quyền sở hữu cho tài phiệt Nga với giá 67 triệu USD tranh chấp. chưa đến hồi kết kéo theo cả hai liên tục \"bêu xấu\" trước tòa nhà ina Jolie và Brad Pitt gặp nhau lần đầu trên phim trường Ông bà Smith (2005), khi đó, Tài tử đang trong cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. ồm ba con nuôi và ba con giấc mơ.

{hai mươi bốn}     Angelina Jolie và Brad Pitt tại LHP Cannes 2011

Angelina Jolie và Brad Pitt tại LHP Cannes 2011. Video: YouTube FashionTV

Phương Thảo (theo People)

  Trở lại Giải tríTrở lại Giải trí Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền