Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Cuộc thi Zhuxian Zhubei Star Cup, 51 đội golf đam mê đấu bò

Cuộc thi Zhuxian Zhubei Star Cup, 51 đội golf đam mê đấu bò

thời gian:2024-08-17 21:07:46 Nhấp chuột:144 hạng hai
17/08/2024 19:37

[Phóng viên Liao Xueru/Hsinchu Report] "Trận bóng rổ ba chọi ba" của Quận Hsinchu do Văn phòng Thành phố Zhubei và Phòng Thương mại Thanh niên Quốc tế Zhubei phối hợp tổ chức đã khai mạc hôm nay (17) tại Sân vận động Ngôi sao, với hàng trăm cầu thủ tụ tập cùng nhau Sự cạnh tranh trên sân diễn ra khốc liệt và tiếng hò reo bên lề không ngừng khiến Zhubei tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết vào buổi sáng.

Thị trưởng Zhubei Zheng Chaofang cho biết cuộc thi bóng rổ ba đấu ba Zhubei Star Cup được chia thành nhóm xã hội, nhóm nam trung học, nhóm nam trung học cơ sở và nhóm nữ trung học cơ sở, với tổng số của 51 đội. Một số tên đội có tính sáng tạo như mê đắm, đoán mò, chào sếp,… đều khiến mọi người mỉm cười và tạo thêm hứng thú cho cuộc thi hấp dẫn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

侯友宜說,去年的沙雕展超過25萬人次造訪,成功帶動地方觀光發展;今年打造一系列宇宙冒險的故事,「火箭升空」沙雕引領民眾探索星球、外星人等,夜間的互動燈光展現出奇幻宇宙氛圍,而周邊「夢幻情緣」光雕展則點亮八里左岸的夜晚。

E-SPORT

「要特別注意的是中南部在明天深夜到下週二清晨,受到西南風增強影響,降雨會變得較多,特別是南部地區有局部短延時豪雨」,陳姵安說,雨最多的時候是深夜到清晨,特別是清晨最多,其它時間的降雨空檔就比較多。

水燈排車晚間9點到達南崁溪成功橋後,現場會擺起祭壇,供奉牲禮,紙錢,法師主持祭典,宣讀祭文、唸誦經懺,隨後數千盞水燈放入水中點燃後隨波逐流,招引水路孤魂野鬼,回到人間享受奉祀。

Zheng Chaofang tiếp tục nói rằng trò chơi bóng rổ ba đấu ba là một môn thể thao đầy tốc độ và công nghệ. Mỗi cuộc tấn công và phòng thủ đều thách thức sự hiểu biết và kỹ năng ngầm của người chơi, đồng thời cũng kiểm tra họ. thể chất và trí tuệ. Các đội tham gia lần này đều mạnh, xem trận đấu bên lề cũng rất thú vị. Nhiều đội thể hiện kỹ thuật cực cao, những pha lao nhanh, sút xa và phối hợp tinh tế liên tục tạo nên cao trào của trận đấu.

Văn phòng hy vọng sẽ tạo ra một sân khấu để những người trẻ yêu thích bóng rổ thể hiện bản thân bằng cách tổ chức các trận đấu bóng và quảng bá bóng rổ hơn nữa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cam kết tổ chức nhiều sự kiện thể thao hơn và thúc đẩy thể dục cộng đồng.

Văn phòng Thành phố Zhubei cho biết kết quả của cuộc thi bóng rổ ba đấu ba Star Cup như sau: Raga-A, nhà vô địch "Nhóm nữ trung học cơ sở"; -C, Á hậu Sanmin A, Á hậu 3 CC và CC; Á quân “Nhóm nam trung học” là YMBT, á quân vừa tắm tại nhà, còn á hậu 3 thì siêu phẩm. ngầu; người chiến thắng trong "Nhóm xã hội" là Quán gà Đài Loan Âu Âm, Á quân Rổ đang đỡ đòn, Á hậu thứ ba vui vẻ thổi phồng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền