Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Tokyo mưa to quá! "Mario Kart" ngâm mình trên đường phố Shibuya thành chuột chết đuối

Tokyo mưa to quá! "Mario Kart" ngâm mình trên đường phố Shibuya thành chuột chết đuối

thời gian:2024-08-23 01:40:15 Nhấp chuột:185 hạng hai
22/08/2024 16:07

Guo Yanhui/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một trận mưa lớn kỷ lục đổ bộ vào Tokyo, Nhật Bản vào tối ngày 21, gây lũ lụt lớn tại các nhà ga, khu dân cư , đường sá và các thảm họa nghiêm trọng được báo cáo từ nhiều nơi khác nhau. Một cư dân mạng đã bắt gặp 5 chiếc xe kart đường phố đang chạy trên đường Shibuya Tuy nhiên, do không có mái che mưa nên toàn bộ chiếc "Marios" đều bị chết đuối. Bài viết được đăng tải đã thu hút hàng triệu lượt xem, cư dân mạng còn cười và hét lên: “Tôi vô tình chơi chế độ khó”.

E-SPORT

Một cư dân mạng đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội và không có mái che mưa, 5 Mario ngay lập tức ướt sũng trong mưa. Cảnh tượng thú vị còn khiến PO ban đầu bật cười và gọi đó là "Du kích". Cúp mưa nặng-Giải đấu vòng loại Shibuya".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi bài đăng được tung ra đã thu hút hàng triệu lượt xem, nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn: "Tôi vô tình chơi chế độ khó", "Tôi bắt đầu mong chờ cảnh drift tuyệt vời". địa điểm đường đua: Tokyo/Night/Rain", "Trải nghiệm Mario Kart? Xét đến thời tiết gần đây, đây là một canh bạc", "Tôi hy vọng nó sẽ không gây ra tai nạn", "Trò chơi đã bước vào thế giới thực" Chế độ cứng trong điều kiện ẩm ướt", "Tôi phải nói rằng, ở một mức độ nào đó, tôi khá ghen tị khi có thể chơi xe kart trong điều kiện như thế này", "Có vẻ như đây sẽ là một trận chiến khó khăn haha".

ゲリラ风雨カップ - Cuộc bầu cử sơ bộ ở Shibuya???? pic.twitter.com/x3PkxSd9CL

— Yuka Okada@IVS (@okd_jp) Ngày 21 tháng 8 năm 2024

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền