Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Trung Quốc và Belarus ra thông cáo chung phản đối "sự can thiệp của thế lực bên ngoài vào công việc nội bộ"

Trung Quốc và Belarus ra thông cáo chung phản đối "sự can thiệp của thế lực bên ngoài vào công việc nội bộ"

thời gian:2024-08-23 17:30:08 Nhấp chuột:168 hạng hai
23/08/2024 13:08

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Thủ tướng Trung Quốc Li Qiang đang có chuyến thăm chính thức tới Belarus. Chính phủ Trung Quốc và Belarus đã ban hành thông cáo chung, đánh giá cao "tất cả". -Đối tác chiến lược toàn diện về thời tiết" và Kết quả hợp tác giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực.

E-SPORT

Theo phương tiện truyền thông mới "Lianhe Zaobao", trong thông cáo chung ban hành tại Minsk, thủ đô của Belarus, vào thứ Năm (22 tháng 8) theo giờ địa phương, hai bên đã nhắc lại rằng họ sẽ tuân theo sự đồng thuận mà hai bên đã đạt được hai nguyên thủ quốc gia và tăng cường trao đổi cấp cao, mở rộng hợp tác cùng có lợi và đạt được sự phát triển và thịnh vượng chung.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Hai bên quyết định rằng đến năm 2030, nhiệm vụ cốt lõi trung hạn của hai Chính phủ là chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm cũng như kết quả của nỗ lực hiện đại hóa của Trung Quốc và giúp đỡ lẫn nhau phát triển "lực lượng sản xuất mới ." Với sự hỗ trợ của Trung Quốc, Belarus thúc đẩy đổi mới khoa học và công nghệ, mở rộng các lĩnh vực công nghiệp mới và thúc đẩy hiện đại hóa các ngành công nghiệp hiện có, tuân theo khái niệm ưu tiên sinh thái và phát triển xanh, đồng thời thích ứng với xu hướng mới trong quan hệ sản xuất thế giới.

Thông cáo chung cũng nêu rõ hai bên sẽ tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau trong các vấn đề liên quan đến lợi ích cốt lõi của nhau, kiên quyết phản đối các thế lực bên ngoài can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác dưới bất kỳ lý do gì và kiên quyết phản đối "tiêu chuẩn kép" "về vấn đề dân chủ và nhân quyền.

Theo lời mời của Thủ tướng Belarus Roman Golovchenko, Li Qiang đã có chuyến thăm chính thức Belarus từ ngày 22 đến ngày 23 tháng 8. Ông đã gặp Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko và Thủ tướng Roman Golovchenko lần lượt gặp Vchenko.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền