Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Cờ bạc được phép ở Thái Lan hay bị dừng? Tập đoàn Genting là người chiến thắng?

Cờ bạc được phép ở Thái Lan hay bị dừng? Tập đoàn Genting là người chiến thắng?

thời gian:2024-09-02 21:46:55 Nhấp chuột:196 hạng hai
E-SPORT

(Bangkok, Kuala Lumpur, Singapore) Sau khi Pethonthan, con gái của cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin lên nắm quyền, thế giới bên ngoài rất chú ý đến việc liệu chính phủ Pethonthan có tiếp tục mở cửa ngành cờ bạc hay không.

Sreeta, cựu Thủ tướng Thái Lan, trước đây đã tích cực thúc đẩy việc hợp pháp hóa sòng bạc, nhưng việc ông bị loại bỏ đã gây ra sự không chắc chắn trong kế hoạch cờ bạc.

E-SPORT

Việc Thái Lan có mở sòng bạc hay không sẽ có tác động sâu sắc đến sự phát triển trong tương lai của Genting Group. Các nhà phân tích thị trường có hai suy nghĩ.

Một số nhà phân tích tin rằng một khi các sòng bạc của Thái Lan được đấu thầu công khai, Genting Group sẽ có những lợi thế cạnh tranh nhất định và có thể mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực nếu thắng thầu.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích tin rằng nếu chính phủ Petontan tạm dừng việc hợp pháp hóa sòng bạc và ngành cờ bạc ở Đông Nam Á duy trì hiện trạng, Tập đoàn Genting sẽ có ít đối thủ cạnh tranh hơn.

Trong mọi trường hợp, các nhà phân tích tại Ngân hàng Đầu tư Maybank đã chỉ ra rằng mặc dù tình hình chính trị của Thái Lan rất hỗn loạn nhưng điều đó khó có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xây dựng sòng bạc.

多元重工业在文告中指出,税收局之所以发出追税通知,是因为当局将HICOM控股出售其持有的长期投资,所得收益视为应缴税收入。

中媒《集微网》报导,知情人士透露,总部设在重庆的象帝先,在8月最后一个工作日召开全员会议,宣布解散公司,“所有400多名员工即日起中止合同、原地失业”。

另一方面,外资卖最多的是科技股、交通和物流股及工业股,分别净卖6040万令吉、5720万令吉和4100万令吉。

就其本身而言,欧洲股市的走势看起来很强劲,欧洲斯托克600指数创下了历史新高。尽管如此,该指标在8月的表现仍落后于标普500指数。在年度基础上,该指数在2024年迄今已落后近9个百分点,连续第2年表现不佳。

大型券商是今年上半年的减员主力。方正证券上半年员工减少1381人,是减员数量最多一家;中信证券、国信证券、中信建投、广发证券和兴业证券上半年减员人数也均超过500人。

中国国家统计局上星期六(8月31日)公布的8月制造业PMI则回落0.3个百分点至49.1,连续4个月萎缩。和官方PMI相比,财新调查的企业更多偏向中国南方地区的中小企业。

Làm theo tấm gương của Ma Cao và Singapore để thúc đẩy ngành du lịch

Mặt khác, theo "CNBC", Thái Lan đang nghiên cứu các phương pháp mới để thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài hơn nhằm tăng doanh thu du lịch, theo mô hình của Ma Cao và Singapore, đồng thời thành lập các sòng bạc ở nước này.

Chiến lược này đã phát huy tác dụng ở Ma Cao và Singapore hiện đã vượt qua Las Vegas để trở thành trung tâm sòng bạc lớn nhất thế giới. Hai sòng bạc ở Singapore đã thành lập được 14 năm và cũng đạt được những kết quả nổi bật.

Các nhà quan sát trong ngành cho rằng nếu Thái Lan thông qua dự luật, nước này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Macau và Singapore Genting Group trước năm 2030.

Đối tác quản lý của IGamiX Management and Consulting cho biết: "Họ nhìn thấy lợi ích của việc xây dựng sòng bạc ở Singapore và sức mạnh tài chính của các sòng bạc ở Ma Cao. Nếu Thái Lan làm theo, điều đó sẽ tăng sức hấp dẫn đối với khách du lịch."

Ngành du lịch là động lực chính của nền kinh tế Thái Lan, nhưng tốc độ tăng trưởng của ngành này vẫn còn chậm chạp. Cho đến nay, ngành du lịch Thái Lan vẫn chưa phục hồi hoàn toàn về mức trước dịch, chủ yếu do lượng khách du lịch Trung Quốc chưa quay trở lại hoàn toàn.

Thái Lan Genting Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cô gái Thái Lan bỏ quê đi làm vất vả, dùng mắt điện "ôm" mẹ xuyên không khiến cư dân mạng cảm động Genting lãi khủng 240 triệu trong quý 2 nhưng Empire Resort Casino vẫn “nghèo nàn” Chuyên gia cảnh báo: 80% Bangkok có thể chìm xuống biển sớm nhất trong 6 năm tới Chủ xe Thái, Singapore bị cấm mua xăng RON95, nhưng dự kiến ​​Brunei sẽ cho phép?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền