Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Trong vụ lừa đảo Ko Wenzhe, Zhu Lilun nhắc nhở Lai Qingde: Tư pháp không được trở thành cây roi của kẻ độc tài

Trong vụ lừa đảo Ko Wenzhe, Zhu Lilun nhắc nhở Lai Qingde: Tư pháp không được trở thành cây roi của kẻ độc tài

thời gian:2024-09-04 16:16:43 Nhấp chuột:123 hạng hai
2024/09/04 14:59

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Taipei Report] Chủ tịch Quốc dân đảng Ko Wenzhe gần đây đã bị các công tố viên khám xét và yêu cầu giam giữ do có liên quan đến Thành phố Jinghua của Thành phố Đài Bắc và các vụ án tham nhũng khác. bài phát biểu của ông tại Thường vụ Trung ương chiều nay rằng có đủ bằng chứng cuối cùng sẽ dẫn đến cuộc chiến chống tham nhũng, nhưng nếu không có đủ bằng chứng, nó sẽ biến thành một công cụ thanh lý chính trị. thước đo để đo lường sự công bằng và công bằng xã hội.

Zhu Lilun nói rằng quan điểm của Quốc dân đảng rất rõ ràng và phải bảo vệ vững chắc sự công bằng về mặt tư pháp và công lý về thủ tục. Chúng ta thường nói rằng không nên chấp nhận sự bất công, nhưng nó không thể chỉ trở thành một khẩu hiệu. được thực hiện với đầy đủ bằng chứng. Tội không cướp bóc đã gây tổn hại đến nhân quyền của các bên liên quan. Đây là nền tảng của một đất nước dân chủ nếu có bằng chứng thì chúng ta sẽ truy cứu đến cùng. , giải pháp sẽ là một cuộc đấu tranh và một cuộc đấu tranh chính trị ác liệt gần đây đã giương cao biểu ngữ chống tham nhũng. Được rồi, nhưng ông ấy muốn nhắc nhở Chủ tịch Lai Qingde rằng nếu có đủ bằng chứng thì mục đích cuối cùng là chống tham nhũng. Nếu không có đủ bằng chứng, nó sẽ trở thành một sự thanh lý chính trị. Và công lý không được trở thành cây roi của kẻ độc tài mà phải là vấn đề công bằng và công lý xã hội.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài ra, Zhu Lilun còn nói rằng Thị trưởng Keelung Xie Guoliang là một thị trưởng giỏi bảo vệ tài sản của Thành phố Keelung, nhưng thực tế ông ấy đã bị một nhóm người theo chủ nghĩa dân túy muốn loại bỏ. đã giành được bốn chiến thắng liên tiếp trong vụ kiện tư pháp ở Keelung East Bank Mall, điều này chứng tỏ rằng Xie Guoliang và Chính quyền thành phố Keelung đang làm đúng. Ông đã kêu gọi người dân Keelung bỏ phiếu chống lại việc thu hồi. rằng việc không đứng lên bỏ phiếu sẽ khẳng định Xie Guoliang, nhưng điều này có thể cho phép 25% người dân thành công. Vì vậy, công dân Keelung phải đứng lên và bỏ phiếu không để bảo vệ vị thị trưởng tốt bụng đang làm việc chăm chỉ.

Chu Lilun cũng kêu gọi Tổng thống Lai Ching-te, đồng thời là chủ tịch Đảng Tiến bộ Dân chủ, sử dụng các biện pháp bãi nhiệm đối với một thị trưởng nghiêm túc và chăm chỉ, đây là một bước thụt lùi cho nền dân chủ của Đài Loan. hy vọng rằng những người bạn của DPP và Lai Ching-te sẽ đứng lên kêu gọi loại bỏ ông. Vụ án đã kết thúc, Chính quyền thành phố Keelung đã trở lại và thành phố đã được khôi phục thành một thành phố hạnh phúc và ổn định cho người dân.

Về phiên họp mới của Viện Lập pháp, Zhu Lilun chỉ ra rằng phiên họp này là phiên họp quan trọng về ngân sách. Quốc dân đảng sẽ tuân thủ các nguyên tắc quan trọng nhất của đảng đối lập và giám sát chặt chẽ ngân sách. đối với các vụ án nhân sự, nó cũng sẽ đề cao quyền lợi của người dân. Từ góc độ này, để bảo vệ sự công bằng và chính đáng, các thẩm phán nói riêng không thể được sử dụng làm công cụ cho sự tầm thường, chứ đừng nói đến với tư cách là người đại diện cho người da màu và người bảo vệ các hệ tư tưởng. Nếu không, đó sẽ là sự xúc phạm lớn nhất. đối với cơ quan tư pháp và là một bước thụt lùi lớn cho nền dân chủ của Đài Loan. Ông hy vọng rằng nhóm Quốc dân đảng sẽ thay mặt người dân tuân thủ nghiêm ngặt mức độ quan trọng nhất.

Về dự luật, Zhu Lilun cho rằng nhóm Quốc dân đảng nên chủ động, đặc biệt đối với các dự luật sinh kế của một số người dân, bao gồm các dự luật quan trọng như Luật phân chia thu chi tài chính, Luật phúc lợi người cao tuổi, Dịch vụ việc làm Law và Hợp tác mở rộng dịch vụ điện hạt nhân, ông cũng hy vọng rằng các nhà chức trách cầm quyền sẽ từ bỏ hệ tư tưởng của họ và cùng nhau thúc đẩy các dự luật sinh kế quan trọng của người dân.

柯昱安今在Threads社群平台轉貼PTT批評他的文章表示:「8月整個月公司發爐,推掉所有電視政論節目通告,依舊被狂草無差別出征。」他強調:「看到這些雜草三不五時整天洗這種廢文,看起來我還是繼續講比較實在。」

xỔ số

此外,朱立倫表示,基隆市長謝國樑是保護基隆市產的好市長,居然被一群以民粹主義想要罷免,基隆東岸商場的司法案件基隆市政府已經4連勝,證明謝國樑與基隆市府是做對的事情,他呼籲基隆市民要投下不同意罷免票,過去大家認為不站出來投票,就是肯定謝國樑,但這樣可能會讓25%的人得逞,因此基隆市民一定要站出來投反對票,守護認真努力的好市長。

另,週刊爆料,檢方查扣一份2020年4月都發局的便簽,柯文哲寫著「TO彭副:他們的結論是什麼?原則很簡單,公務員不坐牢。Ko」,顯示柯早已知情容積率一事。吳怡萱上午回應,便簽若是真的,柯文哲並沒有要公務員要違法,在推動市政前提下,本來就是不違法、想辦法,難道整個台北市政都要停滯不前嗎?

黃暐瀚在臉書PO文表示,大巨蛋案,為什麼李述德有事?馬英九沒事?因為「局長涉嫌圖利、市長並不知情」,京華城案,柯文哲有沒有可能全身而退?只要不涉金流,沒有現金,不曾收賄,再加上確實未曾指示市府必須通過京華城的容積率案,柯文哲市長,也可能全身而退。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền