Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Nghi phạm 5 vụ án mạng ở Quảng Tây, Trung Quốc trốn vào núi rồi tự sát vì sợ phạm tội

Nghi phạm 5 vụ án mạng ở Quảng Tây, Trung Quốc trốn vào núi rồi tự sát vì sợ phạm tội

thời gian:2024-09-06 16:23:29 Nhấp chuột:179 hạng hai
2024/09/06 09:08

Liu Jiakai/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một vụ giết người gây chấn động đã xảy ra ở thành phố Phòng Thành Cảng, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc vào tháng trước. Năm người đã thiệt mạng. nghi phạm liên quan đã tự sát vì sợ bị buộc tội.

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, Chi nhánh Phòng Thành của Sở Công an Thành phố Phòng Thành Cảng đã đưa ra thông báo trên tài khoản công khai chính thức của ứng dụng liên lạc WeChat vào ngày 5, nói rằng một vụ việc hình sự đã xảy ra ở Thị trấn Fulong, Phòng Thành Quận, thành phố Phòng Thành Cảng ngày 31/8. Trong vụ án, nam nghi phạm Lu Cheng, 53 tuổi, đã bỏ trốn vào núi và lẩn trốn sau khi gây án.

Vui lòng tiếp tục đọc...

據《韓聯社》報導,岸田文雄將於6日下午與夫人岸田裕子訪問南韓。這將是兩國領導人就職後的第12次會晤。

E-SPORT

綜合中媒報導,防城港市公安局防城分局5日在通訊應用程式微信的官方公眾號發布通報,稱防城港市防城區扶隆鎮8月31日發生5死1傷刑事案件,53歲男嫌盧成作案後逃入深山中藏匿。

Theo báo cáo, cơ quan công an đã tìm thấy một thi thể nam giới trên núi vào tối ngày 4. Sau khi nhận dạng, người ta xác định đó là nghi phạm hình sự Lu Cheng. tự tử vì sợ phạm tội. Vụ việc hiện đang được điều tra thêm.

Lu Cheng, 53 tuổi, đến từ Thị trấn Fulong, quận Phòng Thành. Anh ấy cao khoảng 168 cm và có vóc dáng trung bình. Sau khi gây án, anh ta bỏ trốn vào ngày 31 tháng trước. Khi trốn thoát, anh ta mặc áo phông ngắn tay màu be, quần tây màu xám và đi dép lê màu xanh.

Để bắt giữ Lu Cheng càng sớm càng tốt và loại bỏ những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong xã hội, cơ quan công an Trung Quốc đã kêu gọi người dân hỗ trợ cơ quan chức năng bắt giữ những người cung cấp manh mối giúp bắt giữ kẻ tình nghi. nghi phạm sẽ được thưởng 50.000 nhân dân tệ (khoảng 226.000 Đài tệ).

Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Tự sát không thể giải quyết được vấn đề. Dũng cảm tìm kiếm sự giúp đỡ không phải là người yếu đuối. Xã hội luôn có sự ấm áp và bạn chắc chắn sẽ vượt qua được khó khăn. Đường dây nóng an tâm: 1925 Đường dây nóng tư vấn Lifeline: 1995. Đường dây nóng của thầy Trương: 1980

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền