Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Pethon Than tiếp tục chính sách kích thích kinh tế và du lịch của cựu Thủ tướng Thái Lan.

Pethon Than tiếp tục chính sách kích thích kinh tế và du lịch của cựu Thủ tướng Thái Lan.

thời gian:2024-09-07 21:18:37 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Bangkok, ngày 7) Tân Thủ tướng Thái Lan Pethon Thant đã chủ trì các thành viên nội các tuyên thệ trước Nhà vua Thái Lan vào thứ Sáu và chủ trì cuộc họp nội các đầu tiên sau khi nhậm chức vào thứ Bảy. Bà cho biết nội các sẽ tiếp tục các chính sách của cựu Thủ tướng Sretha, đặc biệt là trong việc kích thích kinh tế và du lịch, đồng thời cũng sẽ coi trọng vấn đề lũ lụt.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Petontan đã tổ chức cuộc họp nội các đầu tiên tại Văn phòng Thủ tướng vào thứ Bảy, nhưng đây là cuộc họp nội các đặc biệt vào ngày 17 tháng này là cuộc họp chính thức đầu tiên của nội các mới.

E-SPORT

Petontan sẽ tới Quốc hội vào thứ Năm và thứ Sáu tới để báo cáo kế hoạch chính sách của mình. Cuộc họp nội các đặc biệt vào thứ Bảy sẽ cho phép các thành viên nội các đưa ra quan điểm trước khi Petontan đệ trình báo cáo chính sách của mình lên Quốc hội. Petontan cũng hy vọng rằng các thành viên nội các có thể truyền đạt chính sách tốt với công chúng.

E-SPORT

Sau cuộc họp nội các đặc biệt, Petuntan dẫn đầu các thành viên nội các tổ chức một cuộc họp báo. Bà cho biết, các mục tiêu chính sách của bà sẽ được chia thành các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Mục tiêu ngắn hạn bao gồm cơ cấu lại nợ, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, kích thích nền kinh tế và giúp đỡ các nhóm thiệt thòi trong trung và dài hạn; bao gồm mở rộng công nghiệp, tăng cường sáng tạo, tăng cường quyền lực mềm, cơ sở hạ tầng giao thông và phát triển nguồn nhân lực.

Petuntan cho biết nội các của bà sẽ tiếp tục các chính sách của nội các Sreeta, đặc biệt là các chính sách kích thích kinh tế và kích thích du lịch.

Lũ lụt ở miền bắc Thái Lan gần đây đã gây thiệt hại lớn về kinh tế và thậm chí khiến người dân thiệt mạng. Petuntan cho biết vì lũ lụt xảy ra hàng năm và ảnh hưởng lớn đến người dân nên chính phủ tin rằng điều quan trọng là phải chăm sóc mùa màng và giải quyết vấn đề lũ lụt và chính phủ sẽ xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc.

chính trị Thái Lan petontin Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nội các mới của Thái Lan tuyên thệ nhậm chức Pethonthan thành lập nội các mới của Thái Lan, đảng quân sự bị loại khỏi chính phủ Phe đối lập cáo buộc Tòa án Hiến pháp: Thái Lan hứng chịu "đảo chính tư pháp" Chính phủ liên minh mới của Thái Lan: Đảng Quyền lực Công dân ủng hộ quân đội bị loại trừ

佩通坦下周四和周五将到国会报告她的施政计划,周六的特殊内阁会议就是在佩通坦到国会发表施政报告前,让阁员们定调内容。佩通坦也希望阁员能够和民众进行良好的政策沟通。

埃吉的家人周六在一份声明中称:“以色列军队不必要地、非法地和暴力地剥夺了她在我们生活中的存在。”

报导指,当日在曼谷空铁BTS钟那席站一处天桥天花板的电力系统发生故障,技术人员前往查看时,在天花板上发现该具高度腐烂的遗体。

冲突一直未平息,两个原本共处的社区因此分裂成两个民族群体。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền