Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Tần Cương còn sống? Hoa Bưu: Bị giáng xuống chức vụ thấp trong nhà xuất bản

Tần Cương còn sống? Hoa Bưu: Bị giáng xuống chức vụ thấp trong nhà xuất bản

thời gian:2024-09-09 14:15:20 Nhấp chuột:193 hạng hai
2024/09/09 08:13

Cai Bailing/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương “mất tích” hơn một năm. Điều này lần đầu tiên được các quan chức Trung Quốc tiết lộ tại Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Quốc hội. Ủy ban Trung ương CPC lần thứ 20 vào tháng 7 năm nay Tần Cương đã từ chức đại biểu Quốc hội "vì lý do cá nhân." Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được giải đáp về Tần Cương. Tờ Washington Post ngày 8 đưa tin, theo hai cựu quan chức Mỹ, Tần Cương mất tích vẫn còn sống, nhưng đã bị giáng chức xuống chức vụ xuất bản cấp thấp và hiện đang làm công ăn lương tại một hiệu sách quốc doanh ở Bắc Kinh.

Tờ Washington Post đưa tin rằng theo hai cựu quan chức Mỹ, Qin Gang, 58 tuổi, đã suy yếu rất nhiều so với địa vị trước đây và được bổ nhiệm vào "Nhà xuất bản Kiến thức Thế giới" thuộc sở hữu nhà nước trực thuộc Bộ Ngoại giao Trung Quốc “Giữ chức vụ cấp thấp. Các cựu quan chức Mỹ cho biết Tần Cương đã bị giáng chức vào khoảng mùa xuân. Một quan chức cho rằng đây là một sự "không được ưu ái", nhưng điều đó cũng có nghĩa là "anh ta đã thoát khỏi rắc rối" và sẽ không phải vào tù mà là của anh ta. sự nghiệp cũng đã kết thúc.

據《NBC》報導,阿帕奇章克申警察局表示,肇事駕駛為73歲男子凱恩(Thomas Edward Kain),酒後開車是他釀禍的原因之一,目前已被拘留。

賀錦麗曾經公開表示,她和父親的關係「並不親近」。而她8月20日在芝加哥舉行的民主黨全國代表大會上,正式接受提名演講時,也僅簡短地提及父親。她在演講中表示,父親鼓勵她「無所畏懼」,但接著又補充道:「主要是我的母親撫養了我們。」

據《美聯社》報導,奈及利亞國家緊急事務管理局長巴巴-阿拉伯(Abdullahi Baba-Arab),最初指稱尋獲30具人類遺體,但後續又發現18具焦屍,死者將會集體下葬。

《華盛頓郵報》報導,根據兩名前美國官員的說法,58歲的秦剛比起以前的地位,已經大大削弱,被安排在中國外交部所屬的一家國有「世界知識出版社」擔任低階職務。美前官員稱,秦剛是在春季的某個時候被降職,其中一位官員表示,這是「失寵」,但也意味著「他擺脫了困境」,不會進監獄,不過他的職業生涯也已經結束了。

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Báo cáo đề cập rằng nhà xuất bản nằm trong một con hẻm ở trung tâm Bắc Kinh và có một hiệu sách mở cửa cho công chúng. Nhà xuất bản chứa đầy hồi ký của các nhà ngoại giao Trung Quốc và sách của Tập Cận Bình. Khi một phóng viên của China Post đến thăm hiệu sách này, nhân viên bán hàng nói rằng anh ta chưa bao giờ nghe nói rằng Tần làm việc trong một nhà xuất bản. Bạn lễ tân trả lời điện thoại cũng cho biết không biết điều đó có đúng không.

"Hua Post" chỉ ra rằng Tần Cương thăng tiến nhanh chóng nhưng lại suy tàn cũng đột ngột không kém. Kể từ khi Tần Cương, lúc đó là ngoại trưởng Trung Quốc, biến mất một cách bí ẩn khỏi công chúng vào mùa hè năm 2023, số phận của ông đã trở thành chủ đề được đồn đoán gay gắt, liệu ông bị cầm tù hay tự sát, làm dấy lên hàng loạt tin đồn về sự sụp đổ của ông. Gao Zhikai, một quan chức cấp cao của tổ chức nghiên cứu chính sách Trung Quốc, từng là cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc Đặng Tiểu Bình, đã bị thẩm vấn về tung tích của Qin trong một cuộc phỏng vấn với Al Jazeera vào tháng trước. Ông thậm chí còn nói một cách gây sốc: “Bạn sẽ không bao giờ gặp lại ông ấy nữa”. Điều này dẫn đến tin đồn lan rộng rằng Tần Cương có thể đã chết. Nhưng theo hai cựu quan chức Mỹ, Tần Cương vẫn còn sống nhưng địa vị của ông không còn như xưa.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến Tần Cương bị lật đổ. Một giả thuyết thống trị trong số các nhà phân tích chính trị Trung Quốc là ông có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với Fu Xiaotian, một phóng viên truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc, và cả hai có một đứa con ngoài giá thú ở Hoa Kỳ. Hành vi sai trái cá nhân hiếm khi được coi là tội phạm nghiêm trọng trong thế giới chính trị do nam giới thống trị ở Trung Quốc, khi các cơ quan kiểm duyệt bảo vệ chặt chẽ đời sống riêng tư của các quan chức cấp cao.

Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng lối sống của người nổi tiếng Fu Xiaotian khiến vấn đề này trở thành lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn ở Trung Quốc. Có tin đồn rằng Bắc Kinh nghi ngờ cô chuyển bí mật cho cơ quan tình báo nước ngoài, nhưng điều này chưa được xác nhận. Fu Xiaotian, giống như Qin Gang, đã biến mất khỏi tầm mắt công chúng hơn một năm.

Báo cáo dẫn lời Christopher K. Johnson, cựu nhà phân tích cấp cao về Trung Quốc của CIA và hiện là giám đốc của công ty tư vấn China Strategy Group, nói rằng sự thăng tiến nhanh chóng của Qin Gang đã khiến các đồng nghiệp khó chịu. Họ tin rằng Qin Gang đã vượt qua những người khác. mọi người.

E-SPORT {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền