Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Không sợ "dân nhập cư ăn thịt chó mèo" kích động lời hứa của Trump: Nếu đắc cử, ông sẽ trục xuất người nhập cư Haiti khỏi Springfield

Không sợ "dân nhập cư ăn thịt chó mèo" kích động lời hứa của Trump: Nếu đắc cử, ông sẽ trục xuất người nhập cư Haiti khỏi Springfield

thời gian:2024-09-15 15:45:51 Nhấp chuột:141 hạng hai
15/09/2024 11:18

Zhuang Wenren/Copy Editor

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Kamala Harris đã tổ chức cuộc tranh luận trên truyền hình đầu tiên vào ngày 10 Sau cuộc tranh luận, ý kiến ​​chuyên gia và kết quả Cuộc thăm dò ý kiến. cho thấy Harris thể hiện tốt hơn Trump, người đã gây náo động khi tuyên bố trong cuộc tranh luận rằng những người nhập cư Haiti ở Springfield, Ohio, sẽ ăn trộm mèo, chó và các vật nuôi khác của cư dân địa phương để ăn thịt. Tuy nhiên, Trump dường như không hề bối rối trước điều này và thậm chí còn tuyên bố vào ngày 13 rằng nếu đắc cử tổng thống, ông sẽ trục xuất những người nhập cư Haiti ở Springfield trên quy mô lớn.

Theo Reuters, trong cuộc tranh luận, Trump đã cáo buộc rằng những người nhập cư Haiti ở Springfield, Ohio, sẽ ăn trộm thú cưng của người dân địa phương để làm thức ăn. “Ở Springfield, họ ăn thịt chó và những người đến đây cũng đang ăn thịt. mèo, họ đang ăn... thứ họ đang ăn là thú cưng của người dân địa phương. Đây là những gì đang xảy ra ở đất nước chúng ta, và thật đáng xấu hổ." Ngay khi Trump nói điều này, ông đã ngay lập tức bị người điều hành cuộc tranh luận đính chính. , đã tiến hành kiểm tra thực tế và nhấn mạnh rằng "không có chuyện đó".

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Trump tuyên bố trong cuộc họp báo tại một khu nghỉ dưỡng chơi gôn ở ngoại ô Los Angeles vào ngày 13 rằng sau khi đắc cử, ông sẽ tiến hành "trục xuất hàng loạt" những người nhập cư sống ở Springfield, Ohio. Kể từ khi tuyên bố của Trump rằng "người nhập cư Haiti ăn thịt mèo và chó" bị nhiều cư dân mạng chế giễu trên Internet, Trump đã không đề cập đến việc "ăn thịt chó và mèo" khi phát biểu ngày 13 mà thay vào đó sử dụng quan điểm của những người nhập cư Haiti "cư trú bất hợp pháp" Xuất bản một đối số.

根據《路透》報導,川普在辯論中指控,俄亥俄州春田市的海地移民會偷當地居民的寵物作為食糧,「在春田市,他們正在吃狗,那些跑進來的人,他們正在吃貓,他們正在吃……他們正在吃的是當地居民的寵物。這就是正在我們國家發生的事,是一種恥辱。」川普此言一出,隨即遭到辯論會主持人指正,進行事實查核強調「並無此事」。

Tại một sự kiện ở Las Vegas vào tối ngày 13, anh ấy tuyên bố: "Tôi tức giận về việc những người nhập cư Haiti bất hợp pháp đang chiếm đóng Springfield, Ohio. Bạn đã thấy những điều lộn xộn đó phải không? Tôi cũng vậy. rất tức giận về những người trẻ tuổi ở Mỹ. Các cô gái Mỹ phẫn nộ vì họ đang bị hãm hiếp và sát hại bởi những tên tội phạm tàn bạo từ nước ngoài, những kẻ nhập cảnh vào Hoa Kỳ một cách dễ dàng và thường xuyên bất hợp pháp."

Nhưng chính quyền thành phố Springfield đã xác nhận rằng thành phố này đã xác nhận điều đó. có khoảng 15.000 người nhập cư Haiti nhất đang ở Hoa Kỳ hợp pháp. Các quan chức thành phố cho biết họ cũng chưa nhận được bất kỳ thông tin đáng tin cậy nào về việc có người ăn thịt thú cưng.

Ngay khi Trump lên tiếng một lần nữa, một cộng đồng ở Springfield đã nhận được "những lời đe dọa đánh bom ẩn danh" trong hai ngày liên tiếp, dẫn đến việc hai trường tiểu học phải sơ tán và một trường trung học bị nghi ngờ phải đóng cửa. có liên quan đến tin đồn nhập cư Haiti lan truyền trên Internet. Tổng thống Mỹ Biden cũng kêu gọi mọi tầng lớp hãy ngừng tấn công vào cộng đồng Haiti, nhấn mạnh rằng những cáo buộc này là hoàn toàn sai sự thật và các cuộc tấn công vào cộng đồng Haiti phải dừng lại.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền