Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Bị ảnh hưởng bởi cơn bão Bebigat, nhiều chuyến bay giữa địa phương với Thượng Hải và Hàng Châu ở Trung Quốc bị hủy |

Bị ảnh hưởng bởi cơn bão Bebigat, nhiều chuyến bay giữa địa phương với Thượng Hải và Hàng Châu ở Trung Quốc bị hủy |

thời gian:2024-09-16 11:09:23 Nhấp chuột:191 hạng hai

Bị ảnh hưởng bởi cơn bão Bebigat sắp đổ bộ vào bờ biển phía Đông Trung Quốc, nhiều chuyến bay giữa khu vực địa phương với Thượng Hải và Hàng Châu ở Trung Quốc đã bị hủy.

Tập đoàn Sân bay Changi đã đưa ra lời nhắc du lịch vào Chủ Nhật (15 tháng 9), nhắc nhở hành khách có kế hoạch du lịch liên quan tìm hiểu về trạng thái chuyến bay mới nhất từ ​​hãng hàng không hoặc thông qua trang web của sân bay.

E-SPORT

Tập đoàn sân bay Changi đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao vào buổi tối và tuyên bố rằng tổng cộng 11 chuyến bay từ đất nước của tôi đã bị ảnh hưởng bởi cơn bão và các hãng hàng không liên quan cũng đã trao đổi với hành khách về các thỏa thuận liên quan khác.

Truy vấn về trạng thái chuyến bay trên trang web chính thức của sân bay cho thấy các chuyến bay cất cánh và hạ cánh sau 4 giờ chiều Chủ Nhật thường bị ảnh hưởng.

Trong số đó, chuyến bay CA825 của Air China, chuyến bay China Eastern Airlines MU6017 và chuyến bay 9C8549 của Spring Airlines dự kiến ​​bay đến đất nước của tôi từ Thượng Hải vào Chủ Nhật đều bị hủy; Chuyến bay Trung Quốc từ nước tôi đến Thượng Hải cùng ngày đều bị hủy. CA826, Singapore Airlines SQ836 và Spring Airlines 9C8550 cũng bị hủy.

Ngoài ra, China Eastern Airlines MU544 và Singapore Airlines SQ826 đã cất cánh từ nước tôi vào sáng sớm thứ Hai (16) và đến Thượng Hải, cũng như Singapore Airlines SQ825 và SQ827 dự kiến ​​sẽ bay đến nước tôi từ Phố Đông Thượng Hải vào sáng sớm thứ Hai, cũng bị hủy bỏ.

公园共分成八区,其中七个,即B区至H区与海滩相连。环境局说,除了B区和C区外,D至H这五区的水质仍不符合安全标准,当局会持续关注情况,并劝请公众避免下水游泳,或其他会接触到海水的活动。

E-SPORT

黄永宏星期五在脸书发文写道,在首次正式官方会晤中互赠礼物是惯例,“中共中央军委副主席张又侠赠送给新加坡代表团的礼物,令我感到非常惊喜”。

有出席当天颁奖礼的参赛者家长,星期天(8日)拨打《新明日报》热线申诉,当时决赛刚结束,现场由评审评出高年级组的前五名,有200多名家长以及80多名孩子在典礼现场,气氛十分融洽。不少家长都为孩子的表现骄傲,还用手机录下视频,没想事情就在那时发生。

Tại Hàng Châu, China Eastern Airlines MU898 dự kiến ​​cất cánh từ Sân bay Changi vào chiều Chủ nhật đã bị hủy.

Theo Đài quan sát Khí tượng Trung Quốc, Bão Bebigat sẽ đổ bộ vào bờ biển từ Ninh Ba, Chiết Giang đến Qidong, Giang Tô từ đêm Chủ nhật đến sáng thứ Hai. Các tỉnh, thành phố khác ở Chiết Giang và Giang Tô, cũng như Thượng Hải và các khu vực địa phương khác sẽ có mưa bão.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền