Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Shanmugam: Singapore vẫn là mục tiêu quan trọng của bọn khủng bố Lianhe Zaobao |

Shanmugam: Singapore vẫn là mục tiêu quan trọng của bọn khủng bố Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 21:36:48 Nhấp chuột:61 hạng hai

Trong những tháng gần đây, các vụ khủng bố nổi bật trên khắp thế giới đã gia tăng. Singapore vẫn là mục tiêu quan trọng của các cuộc tấn công khủng bố và mối đe dọa khủng bố mà nước này phải đối mặt vẫn rất lớn.

Đường MạtChược 2PG

Thứ Bảy (27/7), Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ trưởng Luật K Shanmugam đã nhắc nhở khi tham dự roadshow về kế hoạch an ninh quốc gia (SGSecure) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Suntec Singapore: "Cho đến nay, chúng tôi vẫn duy trì Vì vậy, người ta không nghĩ rằng các cuộc tấn công khủng bố sẽ xảy ra ở Singapore, nhưng điều này không có nghĩa là các cuộc tấn công khủng bố sẽ không xảy ra ở địa phương."

作为36号种子的可丽雅在星期六(7月27日)的比赛中与29号种子的对手在常规时间以14比14平手。可丽雅在加时阶段率先得分,以15比14晋级32强,挑战四号种子、意大利的阿尔贝塔·圣图乔(Santuccio Alberta)。比赛将在本地时间傍晚6时05分举行。

案发后,单位外走廊一片狼藉,隔壁单位窗口下的墙壁和组屋围墙留下斑斑血迹。有居民说,事发前就听到两名男子的争吵声,吵架声在后来停止,没想到会发生命案。

第二局,杨佳敏再以21比8轻松获胜,整场比赛仅用时22分钟。

就业培训指导工作坊的目的是鼓励参与者采取行动,踏出进修的第一步。今年,约5000人在参加工作坊后的六个月内上进修课程,许多利用技能创前程培训补助。

Đường MạtChược 2PG

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông (nay đã đổi tên thành Bộ). về Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số). Trong một cuộc khảo sát quốc gia được thực hiện từ tháng 3 đến tháng 6 năm ngoái, 49% số người được hỏi tin rằng Singapore là mục tiêu của các cuộc tấn công khủng bố; kết quả của một cuộc khảo sát tương tự do Bộ Nội vụ thực hiện vào năm 2022 cũng vậy; cho thấy khoảng 52% số người được hỏi tin tưởng như vậy, giảm so với mức 58% của năm 2018. Điều này dường như có nghĩa là nhận thức của người dân về mối đe dọa khủng bố đang dần suy yếu.

Shanmugam nhấn mạnh rằng tất cả mọi người cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại chủ nghĩa khủng bố. Bộ Nội vụ có một số kế hoạch nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của công chúng về Kế hoạch quốc gia nhằm bảo vệ nhà cửa và con người.

Ông cho biết rằng các cơ quan chức năng sẽ cải thiện chiến lược quảng bá kỹ thuật số của Dự án Quốc gia Bảo vệ Nhà ở và Con người để tạo ra nội dung phù hợp hơn với công chúng và tăng cường quảng bá thông điệp được truyền tải.

Điều này bao gồm việc ra mắt video nhạc mới "Foiled Once More", do ca sĩ địa phương Xiang Yang viết lời và hát. Anh cũng đóng vai một kẻ khủng bố đang âm mưu tấn công địa phương trong một video ca nhạc nhằm nêu bật vai trò của người dân trong việc giữ an toàn cho Singapore.

Ngoài ra, Bộ Nội vụ cũng thông báo ra mắt tài khoản IG chính thức (@SGSecureOfficial) cho kế hoạch an ninh quốc gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền