Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Bộ Tư pháp buộc tội người đàn ông Pakistan âm mưu ám sát nhân vật công chúng ở Mỹ

Bộ Tư pháp buộc tội người đàn ông Pakistan âm mưu ám sát nhân vật công chúng ở Mỹ

thời gian:2024-08-07 15:41:09 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Washington, ngày 7) Bộ Tư pháp Hoa Kỳ hôm thứ Ba đã buộc tội một công dân Pakistan về tội lên kế hoạch ám sát các nhân vật của công chúng ở Hoa Kỳ.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố rằng tên người này là Asif Merchant và anh ta có “mối quan hệ chặt chẽ” với Iran. Vào tháng 4 năm nay, anh ta lên kế hoạch thuê một "tay súng" để ám sát mình ở New York và đã trả khoản đặt cọc 5.000 USD. “Kẻ xả súng” thực chất là một đặc vụ chìm và Moente bị bắt vào ngày 12/7.

Thơ Săn CáWG

Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Garland đưa ra tuyên bố vào ngày hôm đó: "Trong nhiều năm, Iran đã cố gắng trả đũa các quan chức Hoa Kỳ về cái chết của tướng Soleimani. Hoa Kỳ sẽ không tha thứ cho hành vi đó và sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn những hành động này và buộc nhân viên có liên quan phải chịu trách nhiệm.”

声明援引斯莫特里赫的话称,巴勒斯坦自治政府将这些资金转移给了“恐怖分子家庭”。

孟加拉国陆军总司令瓦克周一在国家电视台的广播中表示,哈西娜已辞去总理职务,军方将组成看守政府。瓦克预计将于周二晚些时候,会见学生领袖。

他说:“俄罗斯对乌克兰的长期入侵,以及以色列和巴勒斯坦之间不断恶化的局势,正在夺走无数无辜人民的生命,破坏正常生活。”

Vào ngày 3 tháng 1 năm 2020, quân đội Hoa Kỳ đã tiến hành một cuộc không kích bên ngoài Sân bay Quốc tế Baghdad ở Iraq, giết chết Soleimani, chỉ huy của "Lực lượng Quds" liên kết với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran và những người khác.

Theo báo cáo của truyền thông Hoa Kỳ, mục tiêu của vụ ám sát theo kế hoạch của Moente bao gồm cựu Tổng thống Mỹ Trump, nhưng cảnh sát không tin rằng các hành động đã lên kế hoạch của Moente có liên quan đến các cuộc tấn công gần đây nhằm vào Trump.

Vào ngày 13 tháng 7, Trump đã tổ chức một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Crooks, một thanh niên 20 tuổi, đã bắn nhiều phát súng vào Trump từ nóc một tòa nhà cách bục phát biểu của Trump khoảng 140 mét, khiến tai phải của Trump bị thương và khiến một người và hai người trên khán đài bị thương nặng.

Pakistan Hoa Kỳ Iran Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Triều Tiên khảm cờ Mỹ khi phát sóng các sự kiện Mỹ, Canada, Australia và Philippines tiến hành tập trận chung ở Biển Đông [Thế vận hội Paris] Huấn luyện viên huy chương vàng Hoa Kỳ bị loại khỏi Thế vận hội vì ba vận động viên nữ tố cáo ông về "vấn đề này" Mỹ ca ngợi sự kiềm chế của quân đội Bangladesh và kêu gọi thành lập chính phủ lâm thời một cách dân chủ và toàn diện
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền