Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Hàng nghìn binh sĩ tham gia chiến dịch Ukraine xâm lược Nga với ý định gây bất ổn cho phía bên kia |

Hàng nghìn binh sĩ tham gia chiến dịch Ukraine xâm lược Nga với ý định gây bất ổn cho phía bên kia |

thời gian:2024-08-11 19:52:07 Nhấp chuột:63 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Một quan chức an ninh cấp cao của Ukraine nói với AFP rằng binh lính Ukraine đã xâm chiếm khu vực Kursk của Nga với mục đích "kéo dài chiến tuyến" và "gây bất ổn" cho nước Nga, đồng thời cho biết thêm rằng có hàng nghìn binh sĩ đã tham gia chiến dịch.

AFP đưa tin quan chức giấu tên hôm thứ Bảy (10/8) cho biết: "Chúng ta đang tấn công. Mục tiêu của chúng ta là mở rộng vị trí của đối phương, gây tổn thất tối đa và gây rối loạn tình hình ở Nga để chúng không thể để bảo vệ biên giới của mình."

"Chiến dịch này đã cải thiện đáng kể tinh thần của quân đội, đất nước và xã hội của chúng ta, đồng thời nó cho thấy rằng chúng ta có thể tấn công và tiến về phía trước."

Nga. The Quân đội Ukraine cách đây vài ngày cho biết khoảng 1.000 binh sĩ Ukraine đã bắt đầu cuộc xâm lược vào thứ Ba (ngày 6), chọc thủng các tuyến phòng thủ của Nga và khiến Điện Kremlin mất cảnh giác.

Đường MạtChược 2PG

Khi được hỏi liệu số lượng binh sĩ có đạt tới 1.000 hay không, quan chức này nói: "Con số này nhiều hơn... hàng nghìn."

法新社报道,在3月发布的一份报告中,阿尔巴尼斯指出,有“理由”确定以色列在加沙战争中犯下了数起“种族灭绝”行为。

约基奇(Jokic)首节就送出六记助攻,助塞尔维亚30以21取得领先。第二节双方皆哑火,塞尔维亚保持住领先以46比38结束半场。下半场塞尔维亚将领先扩大至64比45,德国喊出暂停。暂停回来后德国进攻逐渐起色,将比分追进至63比72进入末节,落后九分。

随着近几十年来意大利汽车行业不断萎缩,梅洛尼政府正在设法把握中国对该行业投资的益处,但同时也在应对围绕数据保护和网络安全的担忧。她上周在北京会见了中国国家主席习近平,以寻求恢复紧张的中意贸易关系。

Sau nhiều ngày chính quyền Ukraine im lặng, Tổng thống Zelensky thừa nhận hoạt động lần đầu tiên trong một bài phát biểu vào cuối ngày thứ Bảy, nói rằng Kyiv đang "đẩy chiến tranh vào lãnh thổ của kẻ xâm lược."

Tuy nhiên, quan chức này nói rằng tình hình chiến tranh ở miền đông Ukraine cho đến nay không có nhiều thay đổi. "Tình hình về cơ bản không thay đổi. Nga tiếp tục gây áp lực ở phía đông và chưa rút quân khỏi khu vực, nhưng cường độ tấn công của nước này đã suy yếu."

"Chúng tôi không có ý định sáp nhập từng nước lãnh thổ của nước khác và hành động theo đúng luật pháp quốc tế: chúng tôi không hành quyết tù nhân, không hãm hiếp phụ nữ, không cướp bóc." Khi được hỏi liệu Hoa Kỳ và các đồng minh phương Tây khác có biết gì về cuộc xâm lược Ukraine hay không, quan chức này nói rằng đó là "không đúng." "Đánh giá về mức độ sử dụng vũ khí phương Tây của chúng tôi, các đồng minh phương Tây có liên quan gián tiếp đến hoạt động này."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền