Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > "Người ngoài hành tinh" khiến bé 8 tuổi sợ hãi, cha mẹ Trung Quốc khiếu nại rạp chiếu phim, đòi hoàn tiền và bồi thường

"Người ngoài hành tinh" khiến bé 8 tuổi sợ hãi, cha mẹ Trung Quốc khiếu nại rạp chiếu phim, đòi hoàn tiền và bồi thường

thời gian:2024-08-18 21:46:43 Nhấp chuột:72 hạng hai
18/08/2024 14:09

Zhuang Wenren/Copying Editor

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Mỹ "Alien: Romulus" đã chính thức ra mắt đồng thời tại Bắc Mỹ và Trung Quốc vào ngày 16, thu hút nhiều khán giả đến ủng hộ Nó. Tuy nhiên, một rạp chiếu phim ở Trung Quốc đã nhận được khiếu nại của các bậc phụ huynh, cho rằng hình ảnh trong phim quá đáng sợ, gây khó chịu về thể chất và tinh thần cho đứa con 8 tuổi của họ, đồng thời yêu cầu hoàn lại tiền và bồi thường.

法國軍事專家米歇爾(Yohann Michel)指出,俄羅斯遭遇了徹底的情報失敗。他認為,由於烏軍在東部戰線節節敗退,莫斯科可能低估了基輔採取高風險行動的可能性。

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, một phụ huynh Trung Quốc đã đưa đứa con 8 tuổi của mình đến rạp chiếu phim để xem bộ phim mới nhất "Alien: Romulus" trong loạt phim "Alien" vào ngày 16. Trẻ đang xem phim Cha mẹ cảm thấy sợ hãi. Sau đó, phụ huynh giận dữ phàn nàn, chất vấn rạp chiếu phim chiếu những bộ phim không phù hợp với trẻ em, sau đó yêu cầu hoàn lại tiền và bồi thường các chi phí khám bệnh có thể xảy ra trong tương lai.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Theo hệ thống xếp hạng phim của Hoa Kỳ, "Alien: Romulus" được xếp hạng R (hạn chế) và những người dưới 17 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ trưởng thành đi cùng mới được xem. Tuy nhiên, Trung Quốc không có hệ thống xếp hạng phim và các nhà sản xuất phim chỉ có thể nhắc nhở họ thông qua các áp phích quảng cáo rằng “khán giả vị thành niên chọn xem một cách thận trọng”.

Thơ Săn CáWG

Sau khi tin tức này được đưa ra, nó đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận như "Tại sao lại đưa đứa con 8 tuổi của mình đi xem loại phim này?" cẩn thận." "Chúng ta hãy đi xem Dê dễ chịu." Tuy nhiên, một số người hy vọng: “Nếu nghĩ ở một góc độ khác, việc bồi thường nhiều hơn cho những lời phàn nàn của phụ huynh sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của rạp chiếu phim, để chúng ta có thể đẩy mạnh việc phân loại phim và truyền hình. Nếu không, chúng ta sẽ hét lên về việc phân loại một cách mù quáng”. lâu và sẽ không có ai quan tâm."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền