Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Sự cố men gạo đỏ của Dược phẩm Kobayashi đưa ra quy trình bồi thường Những người bị bệnh do tiêu thụ có thể nộp đơn.

Sự cố men gạo đỏ của Dược phẩm Kobayashi đưa ra quy trình bồi thường Những người bị bệnh do tiêu thụ có thể nộp đơn.

thời gian:2024-08-19 16:39:44 Nhấp chuột:132 hạng hai
2024/08/19 11:19

Defeng Zeng/Copying Editor

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Sản phẩm y tế thành phần men gạo đỏ Kobayashi Pharmaceutical của Nhật Bản đã khiến hàng trăm người tử vong và hàng trăm người phải nhập viện Kobayashi Pharmaceutical hôm nay (19) đã triển khai công tác bồi thường, những người đó. người bị bệnh sau khi uống thuốc có thể nộp đơn, còn đối với nạn nhân tử vong, vấn đề bồi thường sẽ được giải quyết riêng.

Theo báo cáo "Sankei Shimbun", Kobayashi Pharmaceutical đã chỉ ra rằng nếu mọi người mắc các bệnh liên quan đến thận hoặc các bệnh khác sau khi dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và được xác nhận rằng có mối quan hệ nhân quả, họ có thể gọi phí -Số miễn phí để xin bồi thường Giờ phục vụ mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày và quanh năm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Kobayashi Pharmaceutical tuyên bố rằng chi phí y tế và chi phí vận chuyển đến bệnh viện có thể được hoàn trả. Đối với những trường hợp bị giảm thu nhập và không thể làm việc do để lại di chứng, khoản thanh toán phải được xem xét và xem xét lại.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

中國湖北省荊州市中級人民法院19日一審公開宣判前中國足球協會副主席李毓毅受賄案,被告李毓毅以受賄罪遭判處有期徒刑11年,並處罰金100萬元人民幣(約新台幣446萬元),依法追繳其受賄所得財物。

據《NBC》報導,巴爾的摩警方表示,案發地點位於斯普林街(Spring Street)1300街區,有1名36歲男子身亡,其餘傷者為1女6男,年齡介於22至45歲之間,送醫後仍有部分狀況危急。

Thơ Săn CáWG

然而,范斯的觀點似乎與最新的民調結果有所出入。節目主持人布里姆(Shannon Bream)提到,《華盛頓郵報》(Washington Post)與美國廣播公司(ABC)18日公布的聯合民調顯示,賀錦麗在全國範圍內領先4至5個百分點,這與范斯所描述的趨勢不符。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền