Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > GuocoLand nhận được 847 triệu Đài tệ tài chính xanh để phát triển phần trên của đường Thomson Lianhe Zaobao |

GuocoLand nhận được 847 triệu Đài tệ tài chính xanh để phát triển phần trên của đường Thomson Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-21 19:53:05 Nhấp chuột:94 hạng hai

GuocoLand đã nhận được khoản tài trợ xanh trị giá 847,1 triệu Đài tệ để phát triển khu dân cư nằm trên đường Thomson phía trên.

Guoco Real Estate đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (20 tháng 8) cho biết vào tháng 4 năm nay, một tập đoàn được thành lập với Hong Leong Holdings đã thắng thầu Lô B của Đường Upper Thomson (Đường Upper Thomson). được quy hoạch phát triển thành dự án khu dân cư với tổng số 941 căn.

Dự án dự kiến ​​sẽ được triển khai vào năm tới và sẽ bao gồm 5 tòa nhà dân cư 25 tầng; một phần của Viện Seletar trước đây cũng sẽ được giữ lại. Dự án này sẽ là dự án thứ hai của GuocoLand nhận được chứng nhận Năng lượng siêu thấp Green Mark Platinum của Cơ quan Xây dựng và Xây dựng Singapore (BCA).

Ngân hàng United Oversea (UOB), Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC) và DBS Group (DBS) là những đơn vị điều phối (người sắp xếp) hoạt động tài trợ xanh này.

Khoản tài trợ xanh này được huy động theo khuôn khổ tài chính xanh do GuocoLand thành lập vào năm ngoái, cho phép công ty và các công ty con có được nguồn tài chính xanh để tài trợ và tái cơ cấu các dự án có thể mang lại lợi ích tài chính cho môi trường và xã hội. Đến nay, Guoco Real Estate đã nhận được hơn 3,7 tỷ nhân dân tệ từ nguồn tài trợ xanh.

Vào năm 2023, Guoco Real Estate đã nhận được khoản tài trợ xanh 974 triệu nhân dân tệ để tái cấp vốn cho phần không gian thương mại của Guoco Tower; công ty cũng nhận được khoản vay xanh 498,6 triệu nhân dân tệ để phát triển Lentor Mansion.

亚太股市星期三(21日)开盘时走低,东京领跌0.97%,悉尼和首尔分别下跌0.27%和0.24%。

Thơ Săn CáWG

其中,机场服务业务(gateway services)的第一季营收,同比增加12%至10亿5950万元。这方面业务取得增长,是因为受到高科技产品货运、电子商务,以及红海危机使得船运转为空运这些因素所推动。

海指成份股方面,23只上涨,两只持平,五只下滑。

项目预计明年推出,将有五座25层高的住宅;前立德高级中学(Seletar Institute)的一部分也将受保留。这个项目将是国浩房地产第二个获得新加坡建设局(BCA)的绿色建筑标志白金超低能耗(Green Mark Platinum Super Low Energy)认证的项目。

Chu Quang Minh, giám đốc tài chính của Tập đoàn Guocoland, cho biết: "Guocoland cam kết phát triển các dự án có tính đến trách nhiệm với môi trường và xã hội, đồng thời tạo ra tác động tích cực cho các bên liên quan. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá các sáng kiến ​​quản lý vốn đổi mới, Hãy hỗ trợ các dự án phát triển và khát vọng bền vững của chúng tôi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền