Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > “Mười nghìn Lus Chaofeng” độc quyền của Gia Nghĩa đã có mặt! Đàn diệc đầu vàng đông đảo bay qua “Hang Phượng Hoàng”

“Mười nghìn Lus Chaofeng” độc quyền của Gia Nghĩa đã có mặt! Đàn diệc đầu vàng đông đảo bay qua “Hang Phượng Hoàng”

thời gian:2024-08-24 19:04:58 Nhấp chuột:164 hạng hai
24/08/2024 16:11

Xuất bản lần đầu: 12:30 Thời gian cập nhật: 16:11

[Phóng viên Lin Yizhang/Chiayi Report] Làng Taixing, thị trấn Meishan, huyện Gia Nghĩa, có một cảnh quan sinh thái đặc biệt mang tên "Vạn diệc Chaofeng" chỉ giới hạn trong mùa thu hàng năm, đàn diệc đầu vàng đầu tiên xuất hiện vào tối hôm qua. Một số lượng lớn diệc đầu vàng bay qua thung lũng cây đầy lông được gọi là "Hang Phượng Hoàng". Hiệp hội Phát triển Cộng đồng Taixing sẽ tổ chức lễ khai mạc tại Taixing vào ngày 7 tháng 9 và công chúng được mời đến Taixing để nghe nhạc, uống trà, tham quan chợ. , và chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của "Vạn Luân Triều Sơn Phượng Hoàng".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nhà hàng ăn uống bình dân ở địa phương Meishan "Herbal Legend" đã đăng video về lứa diệc đầu vàng đầu tiên bay qua trên Facebook ngày hôm qua. Người ta nhìn thấy nhóm diệc đầu vàng đầu tiên bay qua lúc 6 giờ: 28 giờ tối, và sau đó một nhóm diệc đầu vàng thứ hai thậm chí còn đông hơn lúc 6:30 Mọi người nói: "Thuật ngữ mặt trời đã đến rồi! Đã đến rồi!" và "Cuối cùng thì sự chờ đợi cũng đã đến!"

Ye Rongteng, người đứng đầu Làng Taixing và Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Cộng đồng, đã chỉ ra rằng diệc đầu vàng di cư vào mùa đông từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và những nơi khác di cư về phía nam khi gió mùa đông bắc thổi qua, đi qua qua Đài Loan và bay đến Việt Nam để sinh sản và kiếm ăn. Trong mùa đông ở Philippines và các nơi khác, đường di cư bị ảnh hưởng bởi giông bão và sẽ đi qua thung lũng cây đầy lông ở làng Taixing giữa sương trắng (ngày 7/9 này). năm) và sương lạnh (8/10). Nhìn chung, Tết Trung thu (năm nay) từ ngày 17/9 đến ngày Quốc khánh là đông nhất và ấn tượng nhất.

Năm nay, cộng đồng sẽ tổ chức Chợ công nghiệp và ra mắt mùa cò đầu vàng tại Taixingyan Plaza vào lúc 10 giờ sáng ngày 7 tháng 9. Mọi người có thể đến gian hàng tại văn phòng dịch vụ để nhận vé tham quan công viên Đi bộ. gậy cũng được cung cấp tại chỗ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

育人國小校長楊家豪說,今年以「探索家」為主題,期待以學校有趣的課程設計,培育學生新永續素養;學校給新生的見面禮,「書」是要鼓勵學生要閱讀;「足球」和「直笛」是學校特色,期許孩子愛運動、秀才藝;「平板」代表數位學習及學生自學力的養成;學校志工製作的「風車」,期許每位新生迎風轉動學習能量。

據了解,該名建商原本是名房屋女仲介,家住南投,在地方廣結善緣,賣房子頗為在行,號召千萬仲介,她結合水電及土木工程,獵地做起建商,因為「物美價廉」,每個建案都漂亮完銷,讓她賺得盆滿缽滿,如今傳出「跑路」,令地方人士錯愕不已。目前她在北斗、溪州各有一個建案,都處於停工的狀態。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền