Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Giá trị kinh doanh mới của AIA Singapore tăng 27% trong nửa đầu năm |

Giá trị kinh doanh mới của AIA Singapore tăng 27% trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-08-24 22:44:50 Nhấp chuột:84 hạng hai

Giá trị kinh doanh mới của AIA Singapore đã tăng 27% lên 219 triệu đô la Mỹ (286 triệu đô la Singapore) trong nửa đầu năm nay.

Đường MạtChược 2PG

Kết quả của AIA công bố vào thứ Năm (22 tháng 8) cho thấy điều này chủ yếu là do hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trên tất cả các kênh phân phối và sự tăng trưởng về doanh số bán sản phẩm tiết kiệm dài hạn. Giá trị của hoạt động kinh doanh mới là thước đo được các công ty bảo hiểm sử dụng để đo lường lợi nhuận dự kiến ​​từ phí bảo hiểm mới.

Các kênh phân phối của AIA Singapore bao gồm các nhà môi giới và Cố vấn tài chính AIA.

根据彭博社的报道,买下这栋洋房的是丰树产业总裁邱运康的两个儿子邱温季(译音)和邱温礼(译音)。

每股亏损为10美分,接近去年同期的9美分;每股净资产值为0.72美元,低于去年同期的0.85美元。

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,海指在三大银行股的带领下收涨。最新业绩表现不俗的新翔集团(SATS),也是领涨股之一。

Lợi nhuận hoạt động sau thuế trong nửa đầu năm của AIA Singapore tăng 2% do lượng tiền chuyển về các trung tâm công ty của tập đoàn tăng cao vào năm 2023 dẫn đến thu nhập đầu tư từ tài sản thặng dư thấp hơn. Tổng thu nhập từ phí bảo hiểm gia quyền tăng 12%, chủ yếu nhờ doanh thu từ hoạt động kinh doanh mới tăng mạnh.

Phí bảo hiểm mới hàng năm tăng 57% lên 417 triệu đô la Mỹ, trong khi biên giá trị doanh nghiệp mới giảm 12,6 điểm phần trăm xuống 52,4% do những thay đổi trong cơ cấu sản phẩm, doanh số bán các sản phẩm tiết kiệm dài hạn có tỷ suất lợi nhuận thấp hơn tăng lên, AIA cho biết, điều này phù hợp với chiến lược tập trung vào lĩnh vực làm giàu của tập đoàn.

Giám đốc điều hành AIA Singapore Ng Sze Kit cho biết trong một tuyên bố rằng tầng lớp giàu có và cá nhân có giá trị ròng cao ở Singapore và khu vực có nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm tiết kiệm dài hạn, cho phép AIA nắm bắt các cơ hội làm giàu tăng trưởng ở Singapore.

Ở cấp độ tập đoàn, giá trị hoạt động kinh doanh mới của AIA đã tăng 25% trong nửa đầu năm lên 2,5 tỷ USD. Biên giá trị doanh nghiệp mới tăng 3,3 điểm phần trăm lên 53,9% và phí bảo hiểm mới hàng năm tăng 17% lên 4,5 tỷ USD.

Lợi nhuận hoạt động sau thuế của tập đoàn đã tăng 7% lên 3,4 tỷ USD và công bố mức cổ tức tạm thời là 44,5 cent Hồng Kông trên mỗi cổ phiếu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền