Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Zhongshi phấn đấu thay thế hoàn toàn đèn đường tiết kiệm năng lượng vào cuối năm tới và lắp đặt đèn đường thông minh ở khu vực nông thôn để tự động báo lỗi.

Zhongshi phấn đấu thay thế hoàn toàn đèn đường tiết kiệm năng lượng vào cuối năm tới và lắp đặt đèn đường thông minh ở khu vực nông thôn để tự động báo lỗi.

thời gian:2024-08-25 22:41:00 Nhấp chuột:173 hạng hai
25/08/2024 18:39

[Phóng viên Su Jinfeng/Taichung Report] Để thay thế hiệu quả đèn đường truyền thống tiêu thụ nhiều năng lượng, Thành phố Đài Trung đang xúc tiến xây dựng đèn đường LED tiết kiệm năng lượng. Dự kiến, đèn đường natri truyền thống của thành phố sẽ là loại đèn này. được thay thế hoàn toàn bằng đèn LED tiết kiệm năng lượng vào cuối năm sau và việc loại bỏ dần sẽ bắt đầu vào năm 2026. Thay thế các đèn LED cũ ban đầu. Người ta cũng dự kiến ​​​​23.500 đèn đường thông minh mới lắp đặt sẽ được lắp đặt đầu tiên ở các khu vực nông thôn và những địa điểm mà công chúng khó báo cáo. Họ sẽ tự động báo cáo lỗi và nhanh chóng tiến hành sửa chữa.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Cục Xây dựng sẽ lần đầu tiên giới thiệu mô hình mua sắm PFI (tài trợ tư nhân tham gia vào xây dựng công cộng), khởi động "Dự án thay thế và bảo trì đèn đường tiết kiệm năng lượng của Thành phố Đài Trung" và tổ chức cuộc họp giao ban tới thu hút Lite-On, Everlight và Delta Electric Chờ đợi nhiều nhà sản xuất nổi tiếng đến.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Giám đốc Chen Datian cho biết để đạt được mục tiêu thay thế toàn diện đèn đường LED tiết kiệm năng lượng, chính quyền thành phố đã thúc đẩy "Dự án thay thế và bảo trì đèn đường tiết kiệm năng lượng của Thành phố Đài Trung" để thay thế đèn truyền thống với đèn tiết kiệm năng lượng hơn. Đèn đường tiết kiệm năng lượng LED tốt nhất không chỉ tăng độ sáng một cách hiệu quả mà còn đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Chúng phù hợp với Mục tiêu SDG 7 của Liên Hợp Quốc "Giá cả phải chăng và bền vững". Energy" và sử dụng các hành động thiết thực để thể hiện quyết tâm của Thành phố Đài Trung trong việc tích cực hướng tới mức phát thải carbon bằng không vào năm 2050. .

Cục Xây dựng cho biết sau khi hoàn tất cuộc đấu thầu, dự kiến ​​vào cuối năm sau, đèn natri truyền thống của thành phố sẽ thay thế hoàn toàn đèn natri truyền thống bằng đèn LED tiết kiệm năng lượng và bắt đầu thay thế đèn LED cũ ban đầu ở 2015. Dự kiến, 23.500 đèn đường thông minh mới được lắp đặt sẽ được ưu tiên sử dụng ở những vùng sâu, vùng xa, những nơi người dân không dễ dàng nhận biết. Những đèn đường thông minh này có chức năng tự động báo lỗi, có thể nhanh chóng điều động sửa chữa và nhanh chóng khôi phục chức năng chiếu sáng.

Cục Xây dựng cho biết rằng hệ thống quản lý bảo trì đèn đường cũng sẽ được nâng cấp và tối ưu hóa đồng thời để tích hợp đầy đủ tính năng thông báo lỗi, bảo trì, quản lý tài sản và hiệu suất cũng như áp dụng mô hình quản lý khoa học. Trong tương lai, thời gian bảo trì đèn đường sẽ được rút ngắn từ 72 giờ ban đầu xuống còn 24 giờ. Điều này không chỉ cải thiện môi trường chiếu sáng đường mà còn đạt được các mục tiêu đô thị bền vững về bảo tồn năng lượng và giảm lượng carbon, chăm sóc khu vực nông thôn và người dân cao. -dịch vụ chất lượng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền