Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Indranee: Hướng dẫn định giá tài sản vô hình sẽ được đưa ra lấy ý kiến ​​công chúng vào năm tới |

Indranee: Hướng dẫn định giá tài sản vô hình sẽ được đưa ra lấy ý kiến ​​công chúng vào năm tới |

thời gian:2024-08-29 22:24:01 Nhấp chuột:65 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Viện Định giá và Thẩm định viên Singapore (IVAS) đang hợp tác với các tổ chức chuyên môn định giá toàn cầu để xây dựng hướng dẫn định giá tài sản vô hình và sẽ lấy ý kiến ​​công chúng trong nửa đầu năm tới.

Đường MạtChược 2PG

Nguyên tắc này sẽ cung cấp cho người định giá hướng dẫn về việc định giá tài sản vô hình để nâng cao độ tin cậy và độ tin cậy của báo cáo định giá và từ đó hỗ trợ các giao dịch tài sản vô hình.

跌幅最显著的是海庭(Seatrium)和新翔集团(SATS),分别下跌1.36%和1.09%,报1.45元和3.62元。

颜金勇向在场的出席者表示,新加坡将竭尽所能,协助促进和加速亚细安的整合,但他也清楚,亚细安成员国的发展程度不一。

Indranee Chan, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng, Bộ trưởng Thứ hai về Tài chính và Bộ trưởng Thứ hai về Phát triển Quốc gia, đã công bố tin này tại một hội nghị định giá doanh nghiệp vào thứ Tư (28 tháng 8) và chia sẻ đánh giá của mình về Giá trị. quan điểm của ngành.

Bà cho biết giá trị tiềm năng của tài sản vô hình như tài sản trí tuệ, dữ liệu và tài sản kỹ thuật số đang gia tăng, điều này đang thay đổi cách định giá các công ty.

Indranee cho biết rằng các nguyên tắc mới do IVAS và nhiều tổ chức chuyên môn định giá quốc tế cùng phát triển và sẽ nhất quán với Tiêu chuẩn định giá quốc tế (IVS).

Hội đồng Tiêu chuẩn Định giá Quốc tế (IVSC) sẽ cập nhật các tiêu chuẩn định giá quốc tế để xác định rõ ràng vai trò của các mô hình định giá tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và nhấn mạnh rằng khi sử dụng mô hình AI, phán đoán của các chuyên gia định giá chuyên nghiệp là không thể thiếu. Các tiêu chuẩn mới sẽ có hiệu lực vào ngày 31 tháng 1 năm sau.

Indranee chỉ ra rằng các công cụ AI có thể giúp phân tích lượng lớn dữ liệu và xác định xu hướng, đơn giản hóa quy trình định giá và cải thiện năng suất nhưng người dùng phải luôn thận trọng. "Công nghệ không thể thay thế khả năng phán đoán chuyên nghiệp của con người. Khi sử dụng AI, điều quan trọng là phải duy trì các tiêu chuẩn đạo đức và đảm bảo tính minh bạch cũng như trách nhiệm giải trình."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền