Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Công ty máy lọc nước Sterra xin lỗi vì quảng cáo gây hiểu lầm |

Công ty máy lọc nước Sterra xin lỗi vì quảng cáo gây hiểu lầm |

thời gian:2024-08-30 23:24:50 Nhấp chuột:165 hạng hai

Công ty lọc nước Sterra cáo buộc rằng chất lượng nước ở đất nước tôi không an toàn và đưa ra những tuyên bố sai lệch và gây hiểu lầm về máy lọc nước và máy lọc không khí của họ. Sau khi có báo cáo công khai và cuộc điều tra của cơ quan chức năng, công ty đã công khai xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm.

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 30 tháng 8) cho biết rằng Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng đã mở một cuộc điều tra về Sterra vào đầu năm nay theo Đạo luật Giao dịch Công bằng và Bảo vệ Người tiêu dùng.

Cuộc điều tra cho thấy Sterra đã tuyên bố trong một quảng cáo trực tuyến vào tháng 2 năm nay rằng nước máy ở địa phương có chứa các vi sinh vật có hại như vi khuẩn và tảo và không thể uống trực tiếp trừ khi được lọc bằng máy lọc nước của công ty.

Công ty cũng đưa ra những tuyên bố sai lệch và gây hiểu lầm khác trên trang web của mình từ tháng 2 năm ngoái đến tháng 3 năm nay, bao gồm cả tuyên bố rằng ba máy lọc không khí mà công ty bán ra được sản xuất tại Singapore, trong khi thực tế chúng được sản xuất tại Trung Quốc; Hai máy lọc nước được cho là sản phẩm của Hàn Quốc nhưng thực chất cũng được sản xuất tại Trung Quốc.

Thơ Săn CáWG

Đồng thời, Sterra quảng cáo rằng giá gốc bao gồm trong giá chiết khấu không phải là giá gốc và chưa bao giờ bán cho khách hàng ở mức giá đó.

Tuyên bố cho biết rằng sau cuộc điều tra, Sterra đã xin lỗi và hứa với Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng sẽ chấm dứt các hoạt động thương mại không công bằng và xây dựng các chính sách tuân thủ nội bộ để đảm bảo rằng các tài liệu tiếp thị của mình tuân thủ Đạo luật Thương mại Công bằng.

Công ty cũng sẽ xin lỗi công khai trên trang web và mạng xã hội của mình kể từ bây giờ trong 30 ngày. Nó cũng cam kết hợp tác với các cơ quan như Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo Singapore và Ủy ban Tiện ích Công cộng để giải quyết mọi khiếu nại của người tiêu dùng và đưa ra lời giải thích rõ ràng về các quảng cáo gây hiểu lầm do các cơ quan liên quan phát hiện.

Hai giám đốc của Sterra, Lin Liangzhi và Lin Weihao, cũng đã hứa với Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động thương mại không công bằng nào trong tương lai và Sterra sẽ không lặp lại những sai lầm tương tự.

Thơ Săn CáWG

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng đã chấp nhận cam kết này và cảnh báo Sterra cũng như các giám đốc của công ty rằng nếu cam kết này bị vi phạm thì cơ quan chức năng sẽ có hành động.

我国如今把冠病作为一种地方病对待,卫生科学局要求所有冠病疫苗完成正式注册,不能只是在疫情期间获得紧急授权。

《海峡时报》报道,公司发出的电邮中说,攻击导致用户信用卡号码和有效期不能被访问,不过用户的个人信息,例如名字,地址和其他联络详情没有受到影响。

调查显示,这些人涉及超过1300起诈骗案,主要包括求职诈骗、假朋友诈骗、冒充买家诈骗、电商诈骗、投资诈骗和爱情诈骗,受害人蒙受超过1380万元的损失。

GIC文告并没有透露交易细节。根据《日经新闻》报道,这次收购价值四亿美元(五亿2100万新元)。

学生才艺发展项目涵盖五个学习领域:技术、生态、企业家精神、健康与医疗,以及文化与社会。

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng cũng cảm ơn Shen Weihong, một thành viên của cộng đồng đã vạch trần vấn đề, đồng thời nhấn mạnh rằng chính quyền sẽ tiếp tục giám sát các ngành liên quan và người tiêu dùng cũng nên cảnh giác và tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng .

Ủy ban Tiện ích Công cộng cũng đưa ra tuyên bố rằng cơ quan có thẩm quyền sẽ không tha thứ cho những công ty như Sterra đưa ra bất kỳ tuyên bố sai trái hoặc gây hiểu lầm nào để quảng bá sản phẩm của họ, từ đó làm suy yếu niềm tin của công chúng đối với nước uống của Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền