Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Khủng hoảng lớn nhất trong 56 năm kinh doanh: Mô hình của Intel sụp đổ?

Khủng hoảng lớn nhất trong 56 năm kinh doanh: Mô hình của Intel sụp đổ?

thời gian:2024-09-02 21:10:21 Nhấp chuột:152 hạng hai

(New York, thứ 2) Intel (Intel) đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính và hoạt động. Ngoài việc bán đi một nhà máy sản xuất tấm bán dẫn ở Ireland và Arm Equity, họ còn đình chỉ các dự án đầu tư vào các nhà máy sản xuất chip ở Israel, Pháp và Ý. Gần đây, có thông tin cho rằng thiết kế vi mạch và xưởng đúc wafer sẽ được tách ra. Các nhà phân tích kỳ vọng Intel sẽ cắt giảm chi tiêu vốn trong 12 tháng tới, khẳng định mô hình của Intel đã bị phá vỡ.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Giám đốc điều hành hiện tại của Intel, Pat Gelsinger vẫn chưa quay trở lại công ty, dưới sự lãnh đạo của các CEO trước đó, nhà tiên phong về chip đã đánh mất thị phần cũng như danh tiếng về sự đổi mới từ lâu. Ji Singer sẽ đảm nhận vị trí CEO vào năm 2021 để thúc đẩy kế hoạch hồi sinh Intel. Kế hoạch này chủ yếu dựa vào hai phần chính: một là thiết kế và bán chip, hai là dịch vụ sản xuất chip.

Kế hoạch hồi sinh của anh ấy tỏ ra quá tham vọng và công ty phải thu hẹp quy mô. Intel đã công bố báo cáo tài chính một quý tồi tệ nhất trong lịch sử sau khi thị trường đóng cửa vào ngày 1 tháng 8. Hãng cũng thông báo sa thải nhân viên, cắt giảm chi tiêu vốn và tạm dừng chia cổ tức. Ngày hôm sau, giá cổ phiếu của hãng giảm mạnh 26%, mức giảm lớn nhất trong một ngày. kể từ năm 1985. Tính đến thời điểm này trong năm nay, giá cổ phiếu Intel đã giảm hơn 50% và giám đốc Lip-Bu Tan bất ngờ từ chức vào tuần trước, khiến Intel càng trở nên tồi tệ hơn, buộc Intel phải tìm cách khắc phục.

Jisinger "đánh giá thấp" độ khó khi vào OEM

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng Intel đang hợp tác với các ngân hàng đầu tư để đối phó với giai đoạn khó khăn nhất trong 56 năm hoạt động kinh doanh của mình và có thể tách hoặc bán mảng kinh doanh đúc của mình. Điều này đánh dấu một sự thay đổi lớn đối với Jisinger. Trước đây, Jisinger luôn tin tưởng mảng kinh doanh và dịch vụ đúc sẽ là chìa khóa khôi phục vị thế nhà sản xuất chip của Intel, hy vọng có thể bắt kịp Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC).

该公司上半年累积净赚38亿9731万令吉,按年增长14.02%;累积营收录得112亿3150万令吉,按年成8.71%。

印尼股市在8月的表现最好,涨幅远超排名第2的菲律宾股市。雅加达指数按月激增380.03点或5.24%,至7635.79点(截至今天下午5时)。

展望未来,BLD种植依然乐观看待棕油市场的前景,并预计需求将保持强劲。尽管棕油产量料放缓,但随著下半年棕油出口增加,公司预计棕油价格将保持温和上涨。

报道称,从核查和评估情况看,阿里巴巴集团按照《行政处罚决定书》《行政指导书》要求,全面停止“二选一”垄断行为,严格规范自身经营行为,认真落实平台主体责任,健全企业合规管理制度,提升平台内商家和消费者服务水平,合规整改工作取得良好成效,网络零售市场环境得到改善,公平竞争秩序有效恢复,市场发展空间不断拓展,平台间竞争活力明显提高,平台经济发展质量和营商环境持续优化。

Thơ Săn CáWG

丰田指出,因价格竞争激烈、市场环境持续严峻,7月中国市场(包含香港、澳门)销售量较去年同月减少6.1%,至14万3435辆;台湾市场销售量增加3.3%,至1万6907辆;美国市场(包含夏威夷)销售量下滑5.1%,至18万1894辆。

Tuy nhiên, khách hàng lớn nhất hiện tại của xưởng sản xuất và dịch vụ của Intel vẫn là "chính Intel". Trừ khi có thêm khách hàng bên ngoài, nếu không họ sẽ phải đối mặt với những thách thức tài chính. Bởi trong quý 2, hoạt động kinh doanh sản xuất chip của Intel lỗ 2,8 tỷ USD, và kết quả kinh doanh năm nay có thể còn tệ hơn. Về nhiều thách thức, Jisinger thẳng thắn thừa nhận ông “đánh giá thấp” khó khăn khi bước vào lĩnh vực đúc wafer và thất vọng vì khách hàng tiềm năng không chủ động chuyển đơn hàng sang Intel.

Thơ Săn CáWG

Chiến lược gia thị trường Amir Anvarzadeh của Asymmetry Advisors dự đoán rằng Intel sẽ giảm đáng kể chi phí vốn trong 12 tháng tới, mô hình của Intel đã thực sự sụp đổ và phải đối mặt với những thách thức trong nhiều lĩnh vực.

Intel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu chiến binh ngành bán dẫn sốc rời đi, Intel rò rỉ nhưng trời mưa suốt đêm Một Năm Khó Khăn: Intel “Ốm Đau Đi Chữa”? Tài chính kém: Đức lo lắng về sự chậm trễ trong kế hoạch nhà máy của Intel Intel quá lớn để thất bại và chính phủ Mỹ cuối cùng sẽ ra tay giải cứu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền