Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Hình ảnh chính của Ngày Quốc khánh làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi Lu Xiuyan: Nó giúp ích cho bản sắc dân tộc

Hình ảnh chính của Ngày Quốc khánh làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi Lu Xiuyan: Nó giúp ích cho bản sắc dân tộc

thời gian:2024-09-04 15:53:16 Nhấp chuột:95 hạng hai
2024/09/04 14:13

[Phóng viên Su Mengjuan/Taichung Report] Hình ảnh chính cho Ngày Quốc khánh năm nay đã được công bố vào ngày hôm qua (thứ 3). Thiết kế màu đỏ và xanh lam hình chữ thập đôi và hoa mận đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong người dân Trung Quốc. Thị trưởng Đài Trung Lu Xiuyan khẳng định thiết kế này rất mang tính đại diện của Trung Hoa Dân Quốc, hình ảnh này rất hữu ích cho bản sắc dân tộc hay đoàn kết người dân; ngày hôm đó.

Ủy ban Chuẩn bị Ngày Quốc khánh đã công bố thiết kế hình ảnh chính của Ngày Quốc khánh 3. Biểu tượng Double Ten có màu xanh lam và đỏ, có họa tiết hoa mận ở giữa và quốc kỳ bên dưới. có nội dung "Chúc mừng sinh nhật nước Cộng hòa Trung Hoa." Thiết kế này đã gây ra nhiều ý kiến ​​​​khác nhau được tranh luận sôi nổi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

柯文哲上午由立院黨團總召黃國昌、不分區立委林憶君等人陪同,搭機到花蓮參加傅崐萁母親告別式,傅崐萁以家屬身分表示「今天要特別感謝,在重重考驗當中、掙扎到昨天半夜依然決定要赴會,帶著萬千感情來的柯文哲主席,排除萬難,趕到花蓮來向母親致意,崐萁非常感謝」!

媒體追問,藍、白是否繼續推動合作?楊智伃說,在野共同合作是針對要強力監督的議題,在立法院在野力量要團結合作,每個政黨都有自己的黨內事務要處理,民眾黨最近帳目爭議,涉及京華城案件,國民黨希望民眾黨能對外說清楚,但在野監督力量也要持續合作。

柯昱安今在Threads社群平台轉貼PTT批評他的文章表示:「8月整個月公司發爐,推掉所有電視政論節目通告,依舊被狂草無差別出征。」他強調:「看到這些雜草三不五時整天洗這種廢文,看起來我還是繼續講比較實在。」

Đường MạtChược 2PG

Lu Xiuyan hôm nay cho biết rằng cô cảm thấy hình ảnh chính của Ngày Quốc khánh năm nay mang tính đại diện cho Trung Hoa Dân Quốc, điều này sẽ rất hữu ích cho bản sắc dân tộc của mọi người hoặc đoàn kết nhân dân.

Về việc liệu cô ấy có tham gia các hoạt động liên quan đến Ngày Quốc khánh Double Ten vào Ngày Quốc khánh hay không, Lu Xiuyan nói rằng cô ấy sẽ quyết định sau khi xem lịch trình của thành phố cho ngày hôm đó.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền