Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Thật khủng khiếp! Chủ tịch Ngân hàng Nông thôn An Huy của Trung Quốc bị đâm chết. Nhân viên bảo vệ bị tình nghi không hài lòng với việc bị sa thải và thực hiện vụ tấn công bằng dao.

Thật khủng khiếp! Chủ tịch Ngân hàng Nông thôn An Huy của Trung Quốc bị đâm chết. Nhân viên bảo vệ bị tình nghi không hài lòng với việc bị sa thải và thực hiện vụ tấn công bằng dao.

thời gian:2024-09-05 20:14:27 Nhấp chuột:137 hạng hai
2024/09/05 13:13

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chép

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một vụ giết người khác trong ngân hàng xảy ra ở Trung Quốc. Một vụ giết người bằng dao xảy ra tại một ngân hàng thương mại nông thôn ở huyện Hanshan, tỉnh An Huy. tỏ ra bất mãn, tức giận đâm chết tổng thống, sau khi gây án xong, hắn mỉm cười ở lại hiện trường, bình tĩnh uống nước chờ công an bắt giữ, điều này đã thu hút sự chú ý.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã đăng video lên mạng xã hội vào thứ Tư (ngày 4), nói rằng một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra tại Chi nhánh Huayang của Ngân hàng Thương mại Nông thôn ở Quận Hanshan, Ma'anshan, Tỉnh An Huy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Video cho thấy sau khi xảy ra vụ việc, một người đàn ông được nghi là nhân viên bảo vệ ngân hàng cầm dao đứng trong phòng đàm phán kinh doanh, bình tĩnh cầm chai nước uống và đàm phán căn phòng đang trong tình trạng lộn xộn.

Cục Công an huyện Hanshan đã đưa ra thông báo vào chiều thứ Tư cho biết rằng vào khoảng 8 giờ 40 sáng thứ Tư, cảnh sát nhận được tin báo rằng ai đó đã dùng dao và làm bị thương một người tại một ngân hàng ở phía Tây Huanfeng Đường, thị trấn Huân Phong, huyện Hàn Sơn. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường, bắt giữ nghi phạm Zhang và đưa Si bị thương đến bệnh viện điều trị.

Báo cáo cho biết thêm rằng người bị thương đã chết sau nỗ lực giải cứu không thành công và vụ việc đang được điều tra thêm. Nạn nhân vẫn chưa được xác định danh tính.

Đường MạtChược 2PG

Một số phương tiện truyền thông dẫn lời những người quen thuộc với sự việc cho biết, người chết là lãnh đạo một "chi nhánh" (chi nhánh ngân hàng) và dưới 40 tuổi. Khi phỏng vấn, nhân viên bộ phận kinh doanh của ngân hàng chỉ cho biết đã nghe nói về vụ việc và cho rằng vụ việc đã gây tổn hại cho gia đình nạn nhân, không tiện tiết lộ tình tiết cụ thể.

Nhân viên Công an huyện Hàn Sơn chỉ nói rằng không tiện tiết lộ tình hình cụ thể.

據《彭博》報導,有知情人士透露,中國深圳警方在今年夏天逮捕5名AZ藥廠員工和前任雇員,這些人員都是在AZ腫瘤部門從事抗癌藥物推廣工作;傳出AZ藥廠疑似收集患者數據的問題,違反中國的數據隱私法,部分人員還涉嫌進口一種目前未獲準在中國銷售的肝癌藥物。

綜合外媒報導,NASA太空人多明尼克(Matthew Dominick)昨(4日)將國際太空站拍攝到的影片,進行縮時攝影後分享到社群平台「X」(原推特)。從影片中可見,拍攝畫面大約是在北非上空,由於那裡當時正發生暴風雨,因此看起來一片黑暗,但突然有一個太空物體突然劃過尼羅河上空,爆炸後發出綠、藍、白3色的耀眼光芒。

Một vụ giết người tương tự xảy ra tại Ngân hàng Handan ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc vào ngày 15 tháng 8. Chủ tịch Zheng Zhiying bị ám sát tại văn phòng của Tòa nhà Ngân hàng Handan. Nghi phạm vẫn ở hiện trường và bị cảnh sát bắt đi. Theo báo cáo, nghi phạm là chủ tịch chi nhánh Ngân hàng Handan bị sa thải.

{hai mươi ba} Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền