Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > ASEAN ra tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

ASEAN ra tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

thời gian:2024-07-25 14:54:22 Nhấp chuột:121 hạng hai
ASEAN ra tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trầnHà MỹHà Mỹ Thứ tư, 24/07/2024 - 17:11 (Dân trí) - Lãnh đạo cấp cao c ác nước ASEAN ra Tuyên Bố chung chia buồn về việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, có thể thực hiện tinh thần đoàn kết của ASEAN sát cánh cùng Việt Nam trước nỗi đau lớn này.

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết ngày 24/7, lãnh đạo cấp cao các nước ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn về việc Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, thể hiện tinh thần đ oàn kết của ASEAN sát cánh cùng Việt Nam trước tổn thất và tổn thương lớn này.

ĐÁ GÀ

Nội dung tuyên bố chung thể hiện lãnh đạo các nước ASEAN vô cùng thương Rất tiếc khi nhận được ngài Nguyễn Phú Trọng, Tổng B í thư Đảng Cộng sản Việt Nam, đã từ trần vào ngày 19/7 .

ASEAN ra tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần - 1

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần ngày 19/7, trải nghiệm 80 tuổi (Ảnh: Tiến Tuấn).

Trong thời gian điểm đau buồ n và tiếc thương này , lãnh đạo các quốc gia nfl t Nam. Phú Trọng cho nhân dân và đất nước Việt Nam sẽ luôn được ghi nhớ. Cũng trong ngày 24/7, tại Hội nghị Nghị viện ban Hiệp ước Khu vực Đông Nam Á không có vũ khí hạt nhân (SEANWFZ), trong khuôn mẫu Hội nghị nghị B ộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 57 và các Hội nghị liên quan, Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN đã dành một phút mặc cảm bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một nhà Lãnh đạo đã có nhiều đóng góp quan trọng cho hòa bình, hữu nghị, hợp tác ở khu vực và thế giới. tổ chức theo nghi thức Quốc tang, diễn ra mạnh mẽ vào ngày 25/7 và 26/7.

Linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tặng quà tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội.

ĐÁ GÀ

Lễ phép được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7h đến 22h ngày 25/7 và từ 7h đến 13h ngày 26/7.

Lễ truy điệu tổ chức lúc 13h ngày 26/7 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội.

Lễ an táng lúc 15h cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội.

Theo Quyết định số 1391-QĐNS/TW ngày 22/7/2024 của Ban Bí thư, ông Trần Duy Đông, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thôi giữ chức Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư để điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025.

Chủ tịch Đảng Nhân dân Kazakhstan nhấn mạnh: Trong suốt cuộc đời mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã giữ nhiều cương vị khác nhau trong bộ máy Lãnh đạo Đảng của Việt Nam. Do những thành tích lớn lao đối với Tổ quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được tặng thưởng phần thưởng cao quý nhất của Cộng hòa XHCN Việt Nam - Huân chương Sao vàng. Chúng tôi xin bày tỏ sự chia buồn đối với người thân và gia quyến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng như toàn thể dân tộc Việt Nam trước mất mát trong không gì bù đắp này.

Bà Nguyễn Hương Giang (Ảnh: TTXVN).

Tại đây đã hoàn thiện việc dựng rạp; chốt kiểm tra an ninh ngay lối cổng vào; phân công lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự,… 

Lễ tang, Lễ truy truy Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền